So sánh iPad 2 và iPad 3, Nên mua iPad 2 hay chờ iPad 3?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Sau khi có những thông tin chính thức về sự xuất hiện của iPad 3 (ra mắt ngày 7/3 tới), những thông tin về cấu hình và thông số kỹ thuật của iPad 3 lại trở thành chủ đề bàn tán nóng bỏng trước ngày công bố.

Hôm qua, trang blog của Trung Quốc đã đăng tải những hình ảnh mô tả độ dày giữa vỏ máy tính bảng iPad 3 so với iPad 2.

IPad 3 dày hơn iPad 2 0.7mm, Thời trang Hi-tech, iPad 3 day hon iPad 2, iPad 3, tablet iPad 3, may tinh bang iPad 3, gia iPad 3, anh iPad 3, ra mat iPad 3, iPad 2, Apple, iPad, iPad 2 mong hon iPad 3, kich thuoc iPad 3, so sanh iPad 3 voi iPad 2

iPad 3 dày hơn iPad 2

Sau khi dùng thước cặp để đo đạc cho kết quả iPad 3 có kích thước dày 9.50mm, trong khi đó phiên bản iPad 2 có kích thước 8,8mm (kích thước chuẩn của iPad 2) và mẫu iPad đầu tay của Apple có kích thước 13,4mm. Như vậy có thể thấy phiên bản iPad 3 dày hơn iPad 2 là 0.7mm. Ngoài ra iPad 3 còn sở hữu vòng bezel nhỏ hơn so với người tiền nhiệm.

Theo tin từ nhà báo chuyên nghiệp Mark Gurman hiện đang viết cho chuyên trang công nghệ 9to5Mac cho biết, iPad thế hệ thứ 3 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi kép A5X, với sức mạnh và tính năng đồ họa được cải thiện từ bộ xử lý A5 của iPad 2 và không dùng bộ vi xử lý lõi tứ A6 như những tin đồn trước đó.

Một số nguồn tin còn cung cấp, máy tính bảng iPad 3 hiện đã cập cảng tại một số quốc gia trọng điểm trên thế giới.

tran thanh
tran thanh
Trả lời 12 năm trước

theo minh pan nen sai ipad 2 kug dk vi ip3 chag hon j ip2 la pi nhiu hit ban ah minh doc thong tin tren mang noi ve phan cung cua ip3 cug ko kha hon ip2 la pi nhiu hit pan ah

tran thanh
tran thanh
Trả lời 12 năm trước

aa.jpg

tran thanh
tran thanh
Trả lời 12 năm trước

do la cac thong so ve ipad2 va 3 dok pan ah