Điều trị sẹo ở chân do bị bỏng?

Tôi năm nay 34 tuổi, trước đây một năm bị ngã xe, phần da ở phía sau chân chạm vào bô xe máy nóng gây bỏng. Sẹo bỏng rất xấu, to khoảng 2 x 5 cm, lồi lên, màu đen sậm. Tôi đã bôi rất nhiều thuốc chống sẹo nhưng không có kết quả gì hết. Như vậy có cần phẫu thuật không?
Con Nan
Con Nan
Trả lời 14 năm trước
Sẹo da chân cô to quá và lại bị lồi nhiều. Cách điều trị tốt nhất bây giờ là phẫu thuật cắt bỏ sẹo và có thể phải ghép da rời nơi mổ cho đỡ bị căng khi may lại. Sau mổ phải tiếp tục theo dõi, nếu quanh nơi ghép da sẹo lồi tái phát, phải tiêm thuốc chống sẹo.
Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
Khoa phẫu thuật thẩm mỹ
Trả lời 14 năm trước
Tổn thương sẹo do bỏng bô xe máy rất đặc trưng. Nếu tổn thương ở lớp nông thường chỉ lại sẹo mờ, phẳng mầu nâu (do tăng săctooss sau viêm). Nếu tổn thương sâu sẽ để lại sẹo xấu lồi đen. Để điều trị các tình trạng này, người bệnh phải được bác sĩ thăm khám tổn thương, điều tra tiền sử hình thành sẹo ( xác định cơ địa sẹo lồi). 1. Sẹo phẳng, màu nâu có thể chỉ cần điều trị bằng laser 1- 2 lần là ok. 2. Sẹo lồi, đn như bạn (không có cơ địa sẹo lồi) có thể cắt bỏ đưa về các đường sẹo nhỏ khó thấy hay thẩm mỹ hơn. Nếu bạn có cơ địa sẹo lồi lai phải sử dụng nhiều phương pháp khác hỗ trợ: thuốc, laser, băng ép... để đảm bảo sẹo thẩm mỹ hơn. Với bất cứ trường hợp nào việc điều trị phải được theo dõi và quản lý sau đó nhiều tháng nhằm đánh giá mức độ đáp ứng điều trị. Bạn có thể tham khảo các phương pháp xử lý tại khoa phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng An ( 59 Thông Phong- Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội ĐT 0437326320- 0979086118) hay các cơ sở tạo hình thẩm mỹ của nhà nước như BV 108, 103.
Hồ Văn thế
Hồ Văn thế
Trả lời 12 năm trước

http://www.vatgia.com/raovat/7383/3342843/thuoc-tri-seo-bong-bo-xe-may-thuy-dau-seo-ran-bung-sau-sinh.html

Bạn có thể tham khảo ở đây và liên lạc trực tiếp cho mình để được tư vấn thêm

trương văn minh
trương văn minh
Trả lời 12 năm trước

Scarguard MD Thuốc điều trị các vết thương mới, làm phẳng và thu nhỏ vết sẹo cũ lồi trên da. Dạng gel lỏng trong suốt, nhanh khô và có thể trang diểm lên trên bề mặt vết sẹo.

Scarlight MD - Thuốc làm sáng làn da bị đổi màu đen,sẹo sắc tố vết thâm, tàn nhang, quầng mắt, đốm tuổi tác, đốm gan. Có tác dụng kiểm soát tế bào sắc tố phát triển trên da và làm týõi trẻ làn da.(Các sản phẩm có công hiệu ngay trong 2 tuần ðầu tiên thể hiện ở sự giảm ðộ lồi của vết sẹo lồi cũng nhý các vết nám )Thuốc ðýợc sản xuất từ nhà sản xuất các sản phẩm mô cấy ngực hàng ðầu thế giới Mentor.corp, Hoa kỳ).

Tham khảo thông tin sản phẩm tại. http://www.scarguard.com/

Giá dùng thử 1.500.000 vnđ/hộp Kết quả đã được đảm bảo:Scarguard MD® được sử dụng bởi các bác sĩ thẩm mỹ, tạo hình và các bác sĩ da liễu nhiều hõn tất cả các giải pháp trị sẹo khác vì một lý do…..Nó có hiệu quả!Thong tin về Scarguard MD®

Thành phần Tác dụng: Silicone y tế 12,75% Điều trị vết sẹo Hydrocortisone 0.55:Chống ngứa, chống sưng

Vitamine E: Làm mềm, làm ẩm vết sẹo.Hoá chất, tá dýợc khácMọi chi tiết xin liên hệ:

TRUONG MINH 0978060886 &0905598689 :hoac BS huong 0985737973

Giao hàng miễn phí tại: HÀ NỘI VÀ TPHCM: online: minh_hn0351@yahoo.com