Cách nâng ngực an toàn?

Ngực của tôi hiện giờ rất nhỏ kể từ khi sinh con. Tôi cũng rất quan tâm đến các cách làm lớn ngực nên đã đi hỏi một số nơi và được chỉ dẫn bằng nhiều cách như: hút chân không, sử dụng kem bôi, massage hay phẫu thuật. Tôi đang băn khoăn không biết chọn cách nào cho an toàn

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Cách nâng ngực an toàn

Ngực của tôi hiện giờ rất nhỏ kể từ khi sinh con. Tôi cũng rất quan tâm đến các cách làm lớn ngực nên đã đi hỏi một số nơi và được chỉ dẫn bằng nhiều cách như: hút chân không, sử dụng kem bôi, massage hay phẫu thuật. Tôi đang băn khoăn không biết chọn cách nào cho an toàn (Minh Anh).

Cho đến nay, không có loại kem hay thuốc nào có tác dụng làm tăng thể tích ngực người phụ nữ. Kích thước và hình dáng của tuyến vú phụ thuộc vào cấu trúc của tuyến sữa, các bó cơ ngực và lớp mỡ đệm dưới da.

Nhiều phụ nữ mong muốn sở hữu một bộ ngực đẹp, nở nang nhưng theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ thì không nên quá kỳ vọng vào các sản phẩm làm lớn ngực như một số nơi đã quảng cáo vì sử dụng các sản phẩm đó vừa tốn kém vừa có thể gây hại đến sức khỏe.

Theo nhiều nhà chuyên môn, hầu hết các loại kem, thuốc tiêm làm nở ngực đều có hormon sinh dục nữ là estrogen. Thực tế, nhiều người dùng thấy ngực có vẻ căng tròn hơn là do tác dụng phụ của estrogen gây giữ nước, gây béo giả. Estrogen tổng hợp đã được cảnh báo còn nhiều nguy hiểm hơn là có thể gây ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung, tích nước gây béo giả…

Với phương pháp hút chân không nó không có tác dụng làm ngực to ra vĩnh viễn mà chỉ tạm thời trong một khoảng thời gian rất ngắn. Hơn nữa nhiều người còn phải chịu những cảnh dở khóc dở cười như ngực to đâu chẳng thấy mà chỉ thấy xung quanh quầng ngực bị bầm tím đau tức rất khó chịu..

Hiện nay phương pháp nâng ngực bằng phẫu thuật đặt túi độn có kết quả vĩnh viễn và có độ thẩm mỹ cao. Đây là phương pháp duy nhất cải thiện được độ lớn của bộ ngực của bạn và chỉ thực sự an toàn khi được làm đúng chỉ định và được làm bởi bác sĩ chuyên ngành phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ.