Xin cho em những địa chỉ phẫu thuật nâng mũi đẹp tại TP HCM?

bvatoi
bvatoi
Trả lời 15 năm trước
Bạn ở đâu nếu ở HCM thì về phẫu thuật thẩm mỹ: TMV BS Tú 104 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1. Hay là bạn cứ vào trang web: [blue]www.bacsitu.com[/blue] tham khảo thêm, TMV này hợp tác với các Viện thẩm mỹ Hàn Quốc như Viện Thẩm Mỹ 5050, Shimmian, Yonsei Simian…trong việc ứng dụng các thành công của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc cho người Việt Nam nên không chê vào đâu được
Phạm Phương Mai
Phạm Phương Mai
Trả lời 11 năm trước

Bạn thân mến,

Nếu bạn ở TPHCM thì Thẩm Mỹ Viện Hoa Lan ,Quận Tân Phú,TPHCM là địa chỉ để bạn tham khảo và chọn lựa.Mình thầy ở đây họ nâng mũi có bảo đảm.Không đẹp họ trả tiền lại.

Luong thi le Quyen
Luong thi le Quyen
Trả lời 10 năm trước
Cả nhà ơi đẫ có ai đi phẩu thuật thẩm mĩ ở chỗ bác sĩ Huy chưa nhỉ? Em thấy bác sĩ Huy này khá là nổi tiếng và cũng đang có nhu cầu muốn đi. Chị nào đã đi rồi xin cho em chút ý kiến?
hangdep_giare
hangdep_giare
Trả lời 10 năm trước

Bác sỹ Huy bên bên đường châu văn liêm q5 đúng ko bạn. Mình có nghe người bạn trước nâng mũi hàn quốc ở đây về khen nhiều lắm. Thấy bảo bác sỹ này nhiệt tình lắm và chu đáo lắm.

nguyen anh tuan
nguyen anh tuan
Trả lời 10 năm trước

Bác sỹ Huy hả chị . Khá ok đó. Trước em làm mũi bên đó chứ đâu. Đang định nâng ngực bên đó nữa nè chị. CHị có thể tới 11 châu văn liêm p14 q5 để được bác sỹ tư vấn trực tiếp nhé.

Liu Nhi Shop
Liu Nhi Shop
Trả lời 10 năm trước

mình thấy bs Đạt làm cũng được, nhìn rất là tự nhiên ít ai biết lắm, mà hình như là bác ih chuẩn bị nghỉ rồi đấy

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Mình đã nâng mũi cấu trúc Sline ở Bác sỹ Nguyên Thành Nhân rồi nè. Các bạn cứ qua làm đi nhé rất đẹp và hài lòng luôn cho mà xem.

Địa chỉ :04 Hưng Long, P6, Q.10, TP.HCM