Phẫu thuật hút mỡ bụng có kéo dài kết quả được lâu không?

Phẫu thuật hút mỡ bụng có kéo dài kết quả đc lâu ko ạ? chi phí có tốn kém lắm ko?

dotranphu
dotranphu
Trả lời 12 năm trước

Chị sếp mình sau 1 năm sinh đứa thứ 2 cũng tập tành, uống thuốc giảm cân nhưng vòng bụng vẫn chẳng thể cải thiện nên chị ấy đầu tư đi hút mỡ bụng.

becuoi
becuoi
Trả lời 12 năm trước

Mình cũng có bụng nhưng chưa đến nối phải hút. Sau này phải chú ý vận đg nhiều hơn mới đc.

phương huyền
phương huyền
Trả lời 12 năm trước

Mình nghĩ sau khi làm phẫu thuật này phải chú ý ăn uống chứ cứ tẹt ga thì chắc phải đi hút mỡ tiếp thôi.

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 11 năm trước

Bụng em lúc nào cũng như có bầu 3 tháng.

dang thi quy
dang thi quy
Trả lời 11 năm trước

Dermaheal là công nghệ tiêu mỡ theo ý muốn, mang lại vóc dáng thon gọn một cách an toàn.
Mùa hè là thời điểm phái nữ trưng diện những bộ đầm bó sát, bộ bikini hai mảnh tôn vóc dáng gợi cảm. Tuy nhiên, khi cơ thể thừa cân quá nhiều, vùng bụng tích tụ mỡ, da bụng nhăn nheo, vết rạn chằng chịt, khiến bạn tự ti, mặc cảm. Có nhiều phương pháp đã được các chị em áp dụng, nhưng không phải phương pháp nào cũng mang lại hiệu quả như mong muốn.
Công nghệ Dermaheal là giải pháp giảm cân hiệu quả và an toàn. Đây là công nghệ tiêu mỡ theo ý muốn, tập trung đánh tan mô mỡ tại những vùng cần giảm béo, mang lại vóc dáng thon gọn.

Công nghệ này được kết hợp với phương pháp Mesotherapy đưa các thành phần giải phóng mô mỡ canitine, phophatidyl, IGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì)… vào sâu trong da, nơi tập trung những tế bào mỡ cứng đầu, giải phóng thành những phân tử nhỏ rồi bị loại bỏ theo các con đường bài tiết tự nhiên của cơ thể.
Phương pháp tiêu mỡ từng phần công nghệ Dermaheal được đưa vào ứng dụng năm 2001 tại Hàn Quốc, được giới y khoa đánh giá cao và đã có mặt tại Mỹ, châu Âu, Singapore, Nhật Bản…
Dermaheal Beauty Clinic, 81 Lý Nam Đế, Hà Nội là cơ sở y tế đã ứng dụng công nghệ tiêu mỡ từng phần Dermaheal, mang lại vẻ đẹp hình thể cho chị em với tiêu chuẩn cao về chăm sóc y tế, hiệu quả điều trị và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.

Quy trình giảm béo, tiêu mỡ tại hệ thống Dermaheal Beauty Clinic được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia đầu ngành về da liễu và thẩm mỹ, sẽ giúp bạn có được lời khuyên tốt cho việc chăm sóc giữ gìn vóc dáng, duy trì hiệu quả của liệu trình giảm béo, thon gọn cơ thể.
Hệ thống này cũng áp dụng các máy thẩm mỹ công nghệ cao, các phương pháp massage bấm huyệt, đem lại hiệu quả giảm mỡ cao, lấy lại vóc dáng cân đối và làn da săn chắc phẳng mịn như máy điện chuyển CryO - cell, RF…
Công nghệ này được cải thiện hiệu quả tại: bụng, lưng, bả vai, đùi... Sau khi đưa thuốc vào sâu bên trong, tế bào mỡ bị phá hủy, lưu thông khí huyết. Đồng thời, phương pháp này sẽ đốt cháy các mô mỡ vón cục lâu năm, hóa lỏng và đào thải chúng qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể. Hiệu quả rõ rệt sau 2 - 4 lần điều trị.

Từ nay đến hết ngày 30/9, Dermaheal Beauty Clinic áp dụng ưu đãi lớn dành cho khách hàng:
- Tặng 10 triệu đồng tiền mặt cho 5 khách đầu tiên đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 5 triệu đồng tiền mặt cho 20 khách hàng đăng ký tiếp theo tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 3 triệu đồng tiền mặt cho 50 khách hàng tiếp theo đăng ký tham gia sử dụng dịch vụ giảm mỡ từng phần bằng công nghệ Dermaheal.
- Tặng 10 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ (giảm 50% dịch vụ chăm sóc da) cho 5 khách hàng đầu tiên tham gia dịch vụ nâng ngực, mông không phẫu thuật.
- Tặng 5 triệu đồng tiền mặt và 2 thẻ (giảm 50% dịch vụ chăm sóc da) cho các khách hàng đăng ký tiếp theo tham gia dịch vụ nâng ngực, nâng mông không phẫu thuật.
- Tặng voucher trị giá 5 triệu đồng cho dịch vụ quy định khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá từ 5 triệu đồng.
- Tặng thẻ chăm sóc da giảm 50% khi mua sản phẩm Dermaheal trị giá 2 triệu đồng.


Làn da trắng mịn
Làn da trắng mịn
Trả lời 11 năm trước

Bạn tham khảo:http://hutmobung.vn/tag/bai-tap-the-duc

 Nguyen
Nguyen
Trả lời 9 năm trước

http://www.rubybeauty.vn/index.php/dich-vu/98-dich-vu/tham-my-khong-phau-thuat/hut-mo-khong-phau-thuat/73-hut-mo-khong-phau-thuat

Số đo vòng 2 quá “khổ”, đùi chảy xệ, bụng rất nhiều ngấn mỡ làm không ít các chị em tự ti về vóc dáng của mình. Nguy hiểm hơn, những “đám” mỡ thừa tích tụ trên nhiều vùng cơ thể như: bụng, mông, đùi, cằm… gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe như tim mạch, tiểu đường, thậm chí tăng nguy cơ tử vong do đột quỵ.

Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao này, công nghệ hút mỡ đã không ngừng phát triển để đi một chặng đường dài kể từ những ngày đầu tiên (1974) và ngày nay đã có nhiều lựa chọn mới trên thị trường với nhiều công nghệ tiên tiến. Một trong những phương pháp hút mỡ an toàn, hiệu quả là phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Lipomatic. Phương pháp “hút mỡ gây cười” này giúp các chị em dễ dàng lấy lại được vóc dáng chuẩn của mình chỉ trong thời gian nhanh chóng.

Hút/giảm mỡ là phương pháp giảm béo bằng công nghệ cao giúp loại bỏ những mô mỡ thừa không mong muốn dưới da tại các vùng trên cơ thể. Với phương pháp hút mỡ không phẫu thuật Lipomatic, ánh sáng laser được truyền qua một ống thông nhỏ và đưa vào để làm tan chảy các tế bào mỡ hầu như ở bất cứ nơi nào trên cơ thể, ngay cả các vùng như mặt, nọng cằm. Sau khi nóng chảy, mỡ hóa lỏng sau đó sẽ được hút ra một cách dễ dàng, một phần ít chất béo lỏng còn lại sẽ bị loại bỏ một cách tự nhiên thông qua hệ thống bài tiết của cơ thể. Do đánh tan chất béo với một ánh sáng laser nhỏ, chất béo sẽ được loại bỏ với ít tổn thương nhất đến các mô qua đó làm giảm các biến chứng của công nghệ hút mỡ truyền thống trước đây. Các bước sóng khác nhau của laser sẽ làm săn chắc lớp da lỏng lẻo và có thể cải thiện trình trạng rạn da, cellulite trên bề mặt da.

hut mo khong phau thuat

ĐIỀU KIỆN THỰC HIỆN :

- Hút mỡ bụng được áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên và đầy đủ điều kiện sức khỏe.

- Khách hàng đang sử dụng thuốc Aspirin, Ibuprofen…thì nên dừng thuốc 2 tuần trước phẫu thuật

- Khách hàng nữ trong giai đoạn kinh nguyệt được chỉ định không tham gia phẫu thuật thẩm mỹ

QUY TRÌNH THỰC HIỆN PHẪU THUẬT HÚT MỠ BỤNG BẰNG PHƯƠNG PHÁP LIPOMATIC TẠI THẨM MỸ VIỆN RUBY BEAUTY :

hut mo khong phau thuat 1

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bác sĩ tiến hành đo lượng mỡ thừa của khách hàng và tư vấn phương pháp thích hợp.

Bước 2 :Các thao tác chuẩn bị cần thiết

- Xét nghiệm cơ bản để đánh giá và kiểm tra sức khỏe trước thủ thuật.

-Chuẩn bị dụng cụ được khử trùng sạch sẽ theo tiêu chuẩn bệnh viện ngoại khoa.

Bước 3:Gây tê

Hút mỡ bụng bằng công nghệ Lipomatic được thực hiện đơn giản, chỉ cần gây tê nhẹ nhàng tại chỗ. Khách hàng hoàn toàn cảm thấy dễ chịu và thoải mái trong suốt quá trình thực hiện.

Bước 4 :Thao tác đánh tan mỡ bằng laser và hút mỡ

Bước 5: Ép dịch và băng bó (mặc gen) lại.

Thời gian thực hiện :63 phút

ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA CÔNG NGHỆ

- Không cần gây mê

- Rút ngắn thời gian phẫu thuật

- Không mất thời gian nghĩ dưỡng.

- Không co cứng thành da.

- Không mất cảm giác như các phương pháp cũ.

- Không tích tụ mỡ trở lại

- Không gây lồi lõm.

- Làm da đàn hồi, săn chắc hơn.

- Làm giảm đáng kể các vấn đề về rạn da, cellulite trên bề mặt da.

- Hạn chế được mức thấp nhất tình trạng sưng và bầm tím.

CHĂM SÓC SAU PHẪU THUẬT :

- Khách hàng giữ nguyên băng ép sau 24 tiếng mới tháo bỏ

- Khách hàng qua trực tiếp Ruby beauty để y tá thay băng và làm vệ sinh vùng hút mỡ

- Tránh tiếp xúc vùng phẫu thuật với bụi bẩn và nước

- Tránh va chạm mạnh trong thời gian đầu sau phẫu thuật

- Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt bò, hải sản, rau muống…

- Mặc áo gain 1 tháng, vận động bình thường, không gắng sức. Sau 1,5 tháng mới được chơi thể thao

- Sử dụng thuốc kháng sinh theo chỉ định của bác sĩ để có kết quả tốt nhất.

Mọi thắc mắc liên quan hút mỡ không phẫu thuật xin gọi số Hotline : 0969496879.

Trả lời 8 năm trước
Mình thấy bên Kangnam hút mỡ bụng chi phí cũng ko quá cao, chỉ tầm 15-20tr. Nhưng có đc lâu hay ko là do bạn có chịu giữ mình hay ko chứ, hút mỡ chỉ giải quyết đc mỡ lúc đó thôi, để duy trì bạn hải biết ăn uống điều độ