Nâng mũi giống mũi hàn quốc?

Năm nay tôi 40 tuổi, sống mũi tui bị gãy, cánh mũi to, hiện tôi rất muốn nâng mũi theo kiểu hàn quốc, bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi làm như thế nào ? tuy nhiên bác sĩ lưu ý giúp tôi là da tôi rất mỏng.
Huy Nguyễn
Huy Nguyễn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Để đánh giá moọt cách toàn diện và chính xác nhất thì Bác sĩ phải được khám cho bạn trực tiếp, tuy nhiên qua cách mô tả của bạn, thì có thể làm một cái mũi hàn quốc trong trường hợp của bạn như sau:

- nếu da sống mũi bạn mỏng và sống mũi thấp thì khi đặt chất liệu vào tạo hình sống mũi, bác sĩ sẽ lấy cân cơ thái dương nông(một phẫu thuuật nhẹ nhàng, đơn giản) để bọc chất liệu sống mũi trước khi đặt vào để tránh tình trạng bóng, đỏ, lộ sống sau mổ.

- Cánh mũi bạn to? Nếu chỉ to vừa phải, bác sĩ có thể chỉ cần thu gọn chân cánh mũi cho phù hợp với gương mặt bạn bằng chỉ mà không cần cắt da, tuy nhiên nếu cánh mũi to nhiều,kèm lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ phẫu thuật cắt đi một ít da chân cánh mũi đồng thời thu gọn lỗ mũi.

- Ở đây bạn không nói đến đầu mũi( phần rất quan trọng qưyết định đến vẻ đẹp mũi Hàn quốc), nếu đầu mũi của bạn đã nhỏ gọn, đủ độ cao, không bị hếch thì chỉ cần làm như vậy là đủ, nhưng nếu không thì bạn cần được phẫu thuật để chỉnh sửa cho hoàn thiện, có như vậy bạn mới thực sự có được một cái mũi giống các diễn viên Hàn quốc.

Chào thân ái!

Tư vấn: Thạc sĩ-Bác sĩ Nguyễn Tiến Huy

Chuyên nghành Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ

ĐT tư vấn 0908 459 668 - 0989 611 929

www.tuvanthammy.net

CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
CHẾ TẠO MÁY NGỌC THÀNH
Trả lời 8 năm trước

Bạn có thể ghé qua TMV bác sỹ Nguyễn Thành Nhân là 1 trong những TMV hàng đầu ở việt nam về nâng mũi để được tư vấn nhé: số 04 Hưng Long, Quận 10 , HCM.