Ở đâu xóa xăm an toàn, hiệu quả?

Tình hình là mình sắp dẫn bạn trai về ra mắt gia đình, nhưng anh lại có 1 vài hình xăm trông khá dị hợm trên cánh tay. Bố mẹ mình đều là những người sống rất chuẩn mực, nên nếu thấy bộ dạng anh như vậy chắc chắn sẽ không bằng lòng. Mặc dù anh là người tốt bụng, có công ăn việc làm rất tử tế nhưng trước đây anh chơi cùng nhóm bạn có sở thích xăm trổ... Bây giờ muốn xóa xăm mà không biết làm thế nào, liệu có đau không? mình xót người yêu lắm, nhưng mà không xóa đi cũng không được :( ai giúp mình với.

thuyduong
thuyduong
Trả lời 10 năm trước

Trích dẫn:
Từ bài viết của gaithudo

Nản các cụ lắm, toàn kiểu nhìn mặt bắt hình dong, mình cũng suýt không lấy đc cvề cái vụ này đây. Nghĩ lại vẫn ức chế. Mình thấy nhuộm tóc và xăm 1 vài hình nghệ thuật là chuyện bình thường, thậm chí ng yêu mình còn khen mình xăm hình đó đẹp. Vậy mà hôm về nhà ng y chơi, cảm giác mọi ng trong gđ đấy nhìn mình bằng ánh mắt lạ thường. Cô em gái thấy mình đã thì thầm gì đó với mẹ, mình biết là mọi ng bàn tán về điều gì nhưng kệ, mình vẫn tự nhiên thôi. Vẫn giúp mọi ng làm cơm, ăn xong còn dọn dẹp nữa...Mình nghĩ quan trọng là bản chất con ng như nào mới quan trọng thế bác ấy (mẹ chồng bjo) vẫn nhất quyết xui a ý bắt mình đi tẩy mấy vết xăm, hạ tông màu nhuộm tóc. Qủa thực lúc đấy mình nghe xong mà chỉ muốn ct a ngay lập tức. Tưởng yêu nhau bao lâu mà không hiểu đc nhau. Mình tâm sự chuyện này với mẹ, lần này mới thực sự sốc, mẹ mình cũng đồng ý là mình phải đi xóa ngay cái hình xăm đó. :( con gái con đứa dù sao cũng không nên xăm trổ ng ta đánh giá lắm. Chán, suy nghĩ đi suy nghĩ lại mới quyết định đi xóa vì thật ra tìm đc nơi xóa mới khó.


Mình cũng không biết nên xóa ở đâu nên mới lên đây nhờ mọi người tư vấn, bạn xóa rồi có thể chia sẻ cho mình chút thông tin cần thiết không, thanks bạn!
 Gaithudo
Gaithudo
Trả lời 10 năm trước

mà mỗi buổi xóa là mất 2,5 triệu. Hic, xót hết cả ruột, biết thế ngày xưa không có xăm xiếc gì cả. Đúng là tuổi trẻ nông nổi.

 Gaithudo
Gaithudo
Trả lời 10 năm trước

Có thể xóa xăm nhưng tốt nhất các bạn đang yêu nhau ko nên xăm chữ cái tên người yêu :))

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 9 năm trước

Xăm màu đỏ khó xóa hơn đúng không ạ?

becuoi
becuoi
Trả lời 9 năm trước

Hình xăm của bạn mình có 2 màu đỏ & xanh mà cũng xóa đc luôn đó.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước

QUa thẩm mỹ viện họ xóa được mà, tớ thấy Kangnam làm cũng ổn đó. Ban bảo bạn trai qua đó đi.

Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước

Ca này của bạn phải đến tmv rồi, bạn nên qua Kangnam xóa xăm đi. Tớ xem clip xóa xăm của họ thấy thích lắm, hết luôn