THUÊ HOSTING GIẢM GIÁ 50% TẠI ĐÂU? GIÁ CẢ TỐT? CHẤT LƯỢNG?CHĂM SÓC CÓ TẬN TÌNH?

THUÊ HOSTING GIẢM GIÁ 50% TẠI ĐÂU? GIÁ CẢ TỐT? CHẤT LƯỢNG?CHĂM SÓC CÓ TẬN TÌNH?

Nguyễn Tài Thọ
Nguyễn Tài Thọ
Trả lời 9 năm trước

Một trong những quyết định rất quan trọng mà nhiều doanh nghiệp, cá nhân muốn đưa 1 website vào hoạt động là lựa chọn dịch vụ web hosting tốt nhất. Trước khi chọn nhà cung cấp hosting bạn cần xem một số lưu ý sau:

Dung lượng, Băng thông, Email POP3, Sub Domain, Park Domain, SQL: Mỗi nhà cung cấp có các gói web hosting với các thông số này hoàn toàn khác nhau. Do vậy bạn cần chọn nhà cung cấp nào có các gói hosting đáp ứng nhu cầu của bạn. Khi có nhu cầu mở rộng bạn dễ dàng nâng cấp chúng.

Sự ổn định, tốc độ, an toàn: Tốc độ, độ tin cậy là vô cùng quan trọng cho sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp trực tuyến. Trong khi lựa chọn dịch vụ web hosting, bạn cần đảm bảo rằng đó luôn ổn định và an toàn, bảo mật tất cả dữ liệu của bạn

Hỗ trợ khách hàng: Nhà cung cấp hosting hỗ trợ như thế nào? Họ có nhanh chóng hỗ trợ vấn đề của bạn hay không? Bạn có thể phụ thuộc vào việc này?.

Đến với CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ MIT, quý khách sẽ được phục vụ tất cả các nhu cầu trên với chất lượng dịch vụ hosting tốt nhất và giá thành rẻ nhất khi giảm tới 50%.

GIẢM GIÁ 50% CHO TẤT CẢ CÁC GÓI HOSTING

Tham khảo giá tại:

http://mit.com.vn/index.php/bang-gia-web-hosting

http://mit.com.vn/index.php/bang-gia-ten-mien

Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác

-------------------------------------------------------------------------------

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ – THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ MIT

124/40 PHAN HUY ÍCH, P.15, Q. TÂN BÌNH, TP.HCM

HOTLINE: 0932 15 15 11 (Mr Thọ)

WEBSITE: WWW.MIT.VN

Trương Thùy Linh
Trương Thùy Linh
Trả lời 9 năm trước

Ở bên Viễn thông số Diginet - VTC gói rẻ nhất 30k/tháng, nhưng hiện giờ tốt nhất nên dùng Cloud server có nhiều lợi thế giá là 155k/tháng, băng thông ko giới hạn, hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Liên hệ 0163 9791 381 hoặc skype kimilin612

Thanks