Cách mua chuột USB tốt?

MÌnh đang muốn mua 1 con chuột USB để dùng cho laptop,các bạn tư vấn cho mình cách chọn mua nhé vì mình thấy có rất nhiều loại khác nhau

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Khi mua chuột, bạn cũng nên lựa chọn kiểu dáng chuột thật chuẩn với kích thước bàn tay nhằm tránh tình trạng đau nhức, khó chịu do sử dụng chuột không hợp lý trong thời gian dài.

Bạn cần chú ý đến độ nhạy của phím trái phải và nút cuộn ở giữa. Không nên chọn chuộtcó nút nhạy quá vì dễ khiến bạn sai thao tác khi sử dụng.

az24.vn/hoidap

Thêm nữa làhãy chọn cho chú chuột của mình một bàn di vừa vặn. Có thể nói bàn dichuột máy tính cũng giống như đường để cho ô-tô chạy. Hiện nay một vàibàn di chuột còn có một miếng đệm ở phần đặt cổ tay cho người dùng đỡmỏi. Đây là một thiết bị khá tiện dụng.

Chuột máy tính là một thiết bị cơ bản và phần lớnhệ điều hànhđều cài đặt sẵn trình điều khiển. Tuy nhiên, vớinhóm sản phẩm sử dụng các tính năng mở rộng như chuột có nhiều nút bấm phụ, chuột dành riêng cho game thủ, chuột dành riêng cho internet... thì cần phải thiết lập driver để hệ thống nhận diện được chúng và làm việc chính xác.

Với một sự chuẩn bị kỹ càng, cẩn thận và đôi chút kinh nghiệm, hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm được thiết bị vừa ý với giá cả phải chăng.