Chuột chơi game ASUS ROG Strix Impact có gì đặc biệt?

Nếu bạn là một người hay chơi game đang tìm mua chuột máy tính cho mình thì ASUS ROG Strix Impact sẽ là sản phẩm thích hợp.

ASUS là một trong các hãng công nghệ có hỗ trợ các thiết bị tân tiến cho các game thủ. ASUS kết hợp với hãng game nổi tiếng Republic of Games trong các sản phẩm mới nhất của mình từ laptop, bo mạch chủ đến tai nghe, bàn phím, chuột máy tính,…

Chuột ASUS Strix Impact có thiết kế đối xứng thuận tiện cho cả người dùng thuận tay trái hoặc tay phải. Thiết kế của chuột thuộc phong cách tối giản với lớp vỏ đen lì, các cạnh được vát gọn gàng tạo cảm giác khỏe khoắn. Hình dáng của chuột nhỏ nhắn, có phần đuôi cao hơn so với phần trên tạo cảm giác rất vừa tay khi sử dụng.

Hai bên cạnh và nút cuộn của chuột được trang trí với các họa tiết nổi độc đáo đầy cá tính và cũng tăng độ ma sát khi người dùng sử dụng con lăn chuột. Strix Impact còn được trang bị nút chuyển đổi độ phân giải có cảm biến quang học nằm ở dưới con lăn và đèn LED hiển thị trạng thái của chuột. Độ phân giải ở chế độ mặc định là 1600DPI còn độ phân giải nhỏ nhất là 400DPI. Chuột gồm có 3 mặt tiếp xúc rất rộng khiến chuyển động của các game thủ trở nên mượt mà, nhanh gọn hơn bao giờ hết.

Đèn LED của chuột sẽ thay đổi thành các màu chuẩn RGB khi sử dụng trình điều khiển ROG Amoury hoặc khi người dùng dùng tính năng ASUS Aura Sync. Bộ chuyển đổi của chuột đến từ thương hiệu Omron, đảm bảo khi sử dụng sẽ không bị click đúp do chuột được thiết kế đối xứng. Độ phản hồi tín hiệu của chuột rất nhạy ở 1000Hz khi được hỗ trợ bởi đầu USB mạ vàng.

Chuột Strix Impact sở hữu cảm biến quang học có độ phân giải cao nhất là 5000 DPI, tốc độ chính xác, nhận dạng cao lên đến 130 inch/giây. Người dùng có thể tùy chỉnh cảm biến quang học với các thay đổi từ 400DPI đến 5000DPI nên sản phẩm chuột máy tính này không chỉ thích hợp cho các game thủ mà còn được người làm trong ngành thiết kế đồ họa ưa chuộng.

Hãy tiếp tục cập nhật trang vatgia.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm phụ kiện máy tính bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào