Những bàn phím laptop HP đẹp nên mua

Nếu hiện tại  bạn đang muốn tìm mua một chiếc bàn phím HP cao cấp và chính hãng, thì hãy cùng Vật Giá đi tìm hiểu những gợi ý sau đây nhé.

Bàn phím laptop HP 430 630 630s
            

Đây là chiếc bàn phím được thiết kế với phong cách khá thời trang, cùng những đường cong mềm mại hay tính tế, mang đến những hình dáng sang trọng cho chiếc máy tính. Bàn phím trang dủ 64 phím cho phép người dùng có thể thao tác trên đó khá thoải mái, kích thước sản phẩm cũng nhỏ gọn nên tạo đến cho người dùng sự chắc chắn cũng như thoải mái. Hiện bàn phím sở hữu công nghệ chống mờ Laser cùng tuổi thọ của phím  lên tới 10.000.000 lần/phím và giúp tiết kiệm những chi phí phát sinh  hoặc thay thế của bàn phím.

Nó tương thích với nhiều hệ điều hành hiện có nên bạn có thể thoải mái hoạt động hay thao tác nhanh và hiệu quá nhất.

Bàn phím chuột không dây HP - J8F13AA

Đây là chiếc bàn phím kết nối không dây

Bàn phím cho HP Pavilion G4 G6 COMPAQ CQ43 hp 1000

Sản phẩm có màu đen, mã HP 1000, được coi là dòng bàn phím cơ bản của laptop HP, có hình thức đẹp cùng độ nhạy cao, chất lượng sản phẩm khá tốt.

Bàn phím cho HP compaq presario CQ42 G42

Sản phẩm có màu đen, mã HP 1000, được coi là dòng bàn phím cơ bản của laptop HP, có hình thức đẹp cùng độ nhạy cao, chất lượng sản phẩm khá tốt. Dành cho các dòng laptop như HP compaq presario CQ42, G42.


Bàn phím laptop HP Probook 4540s 4540

Sản phẩm có màu đen, mã HP 1000, được coi là dòng bàn phím cơ bản của laptop HP, có hình thức đẹp cùng độ nhạy cao, chất lượng sản phẩm khá tốt. Dành cho các dòng máy Laptop HP Probook 4540s

Bàn phím laptop HP 8560W

Sản phẩm có màu đen, mã HP 1000, được coi là dòng bàn phím cơ bản của laptop HP, có hình thức đẹp cùng độ nhạy cao, chất lượng sản phẩm khá tốt, thiết kế êm ái cho người dùng, dùng cho dòng máy HP EliteBook 8560w 8570w.



Bàn Phím Laptop Hp Elitebook 2540P


Trên đây là những gợi ý nếu bạn có ý định mua sản phẩm  bàn phím HP, hi vọng qua những thông số sản phẩm trên, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp, và hãy nhớ mua hàng cùng Vatgia.com nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào