Xin hỏi về loại giấy in epson ?

Hiện mình nhận in bìa catalogue nhưng khách hàng đưa mẫu và yêu cầu một loại giấy với hình thức bản thân mình thấy lạ, xin mô tả để anh em có kinh nghiệm xin chỉ giúp: Định lượng khoảng 250gsm. Mặt ngoài được phủ một lớp nhựa nhám giống như cát vậy (không phải loại phủ mờ như in trên offset ...) Mặt dưới có in chữ epson nên mình nghĩ loại giấy này là của hãng epson. Vậy xin hỏi anh em mấy câu: - Đây là dạng phủ gì vậy? - Hình thức in ra sao? - Để in được thành phẩm, ở đâu có làm xin anh em giới thiệu. Cảm ơn anh em rất nhiều!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn. theo mình thấy đây là giấy in phun của hàng epson rồi, nhưng bạn ko nói rõ giấy như thế nào. giấy có độ bóng mà nhám( sần) phía sau in chữ Photo paper là loại giấy ảnh Glossy. Giấy này có hai loại bóng và sần, có các định lượng 180g, 220g, 235g, 260g. loại thứ 2 là giấy mate nhưng thường loại này không in chữ đằng sau. Theo mình nhận định đay là giấy ảnh sần của tq, loại này thường được in lưng là epson hoặc kodak. Nếu bạn muốn quan tâm loại giấy này và nhiều loại khác xin qua 18 ngõ 167 giải phóng - hn( 0988800066).smiley
jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 14 năm trước
Theo mình thì làm theo cách sau: Rửa ảnh hoặc in phun bằng giấy ảnh, sau đó cán laminage lên (laminage loại hoa văn chứ ko phải loại trơn láng.