Máy in bị tràn bộ nhớ thì phải khắc phục thế nào ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Cái này là do lỗi của người ráp mực liên tục cho bạn , họ ko tháo ống xả mực thừa trong máy ( khoảng 3 lần clean vòi phun kể luôn khi máy tự động reset để thay bình mới mực thải khoảng 20cc) làm miếng pad chứa mực thừa đầy .

Bạn nên mang ra cửa hàng để người ta reset lại pad chứa mực thừa

Sau khi reset xong nhớ chuyển ống mực thải ra ngoài nhé.

Chúc thành công.

Nguyễn văn Tâm
Nguyễn văn Tâm
Trả lời 12 năm trước

Bạn nói linh tinh lỗi nào do người lắp, lỗi tràn bộ đếm là do nhà sản xuất quy định bản in khoảng bao nhiều thì khóa chíp, lúc đó cần chạy phần mềm reset lại, hầu hết các dòng máy đều vậy

imax media
imax media
Trả lời 12 năm trước

Bạn attatt nói đúng rồi. nhà sản xuất giới hạn số lượt in cho các loại máy in, khi đến ngưỡng đó thì bạn phải dùng phần mềm chạy lại, bạn có thể tự dowload cái đó trên mạng, hoặc đến cửa hàng sửa máy in họ sẽ làm cho bạn. chúc bạn thành công!

Đăng Văn Hùng
Đăng Văn Hùng
Trả lời 12 năm trước

Nếu tràn bộ nhớ thì phải reset lại máy bạn ah.Bạn hiểu là mỗi loại máy hãng sẽ cho phép in 1 số lượng bản in nhất định.Nếu muốn tận dụng triệt để thì phải reset mới dùng tiếp đc.Bên mình chuyên về máy in phun bạn có thể mang qua bên mình reset miễn phí cho.

Trả lời 8 năm trước
lỗi tràn bộ nhớ có nghĩa là bộ nhớ đầy quá tràn ra ngoài như ta đổ đày 1 ly nước vậy. để khắc phục bạn cần có 1 cái ly khác không có nước và ta lại bắt đầu đổ tiếp cho nó tràn