Máy toshiba E650 bị xám nền ?

Máy của mình khi pho A4 ngang thì bị đầu trong bị loang , nền bị bẩn khoảng 2-3 cm, rum mới, gạt rum mới. các bác cứu giúp với ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Bạn sử dụng từ "bị loang" hơi khó hiểu quá.

- Bị bẩn nghĩa là bị vây mực, rớt mực, rơi mực xuống tờ giấy, y như bị cây viết mực văng trúng áo vậy. Trường hợp này thì xem lại lá lúa, chổi lông, đường hồi mực từ drum về hoper bị nghẹt.

- Bị bệt, vệt mực kéo sọc cố định vị trí trên mỗi tờ giấy thì khả năng do gạt không sạch, drum đến tuổi, bị mặt 2 thì xem thêm bell, gạt bell.

- Bị xám nền nghĩa là tạo những chấm nhỏ nhạt li ti đều khắp tờ giấy, cái này thì có thể do drum kém chất lượng, từ kém chất lượng, bell kém chất lượng, trước nhất chỉnh lại các thông số mực cho bản in nhạt hơn xem có hết không, sao đó tiến hành thay thế để xác định, nhất là thay drum, nhì là thay bell, ba là thay từ.

hoang chinh
hoang chinh
Trả lời 12 năm trước

A ơi. máy của em cũng bị vãi mực như là bị bắn vào bản in ý, mực nhiề và thành cục nhỏ. Ko hỉu thế nào nữa. Máy của em còn ko nhận khay giấy A3 nữa anh ah. Khay trên A4 thì toàn bị kẹt giấy, mấy hôm toàn phải chạy bằng khay tay thôi. chạy khay tay thì ngon lắm chẳng vấn đề gì anh a. Em chẳng hỉu tn nữa. máy nát quá rồi. vừa thay drum hơn triệu lận mà vẫn bị mờ. Nhiều vẫn đề quá. chẳng bít tn. Ai giúp e với....

Çøñ Ñħà Ñgħèø
Çøñ Ñħà Ñgħèø
Trả lời 7 năm trước
bị mực vãi ra giấy -bác kiểm tra lá lúa trong drum dưới cái gạt mưc
bị mở thì mở hộp từ ra thêm tầm 3 thìa cafe mực vào trong lá khế hoặc mở dàn gương ra lau chùi sạch
Trả lời 8 năm trước
bác nào rành máy photocopy chỉ cho mình vài chiêu,mình tăng từ bản in đậm hay nhạc.
CTY DỪA XANH
CTY DỪA XANH
Trả lời 7 năm trước

DNTN THƯƠNG MAAIJ DỊCH VỤ DỪA XANH

Wsite:duaxanh.com

hotline: 0938912101