Nên mua máy in nào hiện nay?

Hiện này có khá nhiều mẫu máy in với mẫu mã, mức giá khác nhau để bạn chọn lựa. Nếu bạn muốn chọn các mẫu máy in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng ổn thì có thể tham khảo các sản phẩm dưới đây.

Máy In Canon Pixma iP2770 có gắn bộ in phun liên tục CISS

Máy in Canon Pixma iP2770 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và hiện đại cùng với gam màu vô cùng tinh tế, mang lại sự nổi bật cho không gian đặt máy. Về chất lượng, máy in Canon Pixma iP2770 được gắn bộ in phun liên tục CISS, độ phân giải lên đến 4800x1200 cho tốc độ in nhanh chóng và bản in sắc nét, rõ ràng, thích hợp với những ai có nhu cầu in thường xuyên. Ngoài ra, dòng máy in Canon giá rẻ này còn có khả năng in ảnh không viền khổ A4, qua đó, các bạn có thể in nhanh các bức ảnh mà không làm giảm chất lượng.

Máy In Laser Canon LBP 2900

Một trong những gợi ý đến từ hãng Canon dành cho những ai muốn mua máy in Canon để sử dụng đó là máy in Canon LBP 2900 với tốc độ in 12 trang A4 trong vòng một phút, giúp các bạn có thể tiết kiệm thời gian in nhiều lần so với các máy in thông thường. Máy in Laser Canon LBP 2900 được trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến như công nghệ in CAPT 2.1, nén thông minh giúp xử lý dữ liệu nhanh chóng, rõ nét. Một trong những lý do thuyết phục bạn nên mua máy in Laser Canon LBP 2900 đó là yếu tố dễ thay thế linh kiện khi xảy ra hỏng hóc, lỗi kỹ thuật, giá mực cũng tương đối rẻ.

Để chọn mua được máy in Laser Canon LBP 2900 với mức giá rẻ nhất, các bạn nên so sánh giá máy in Canon LBP 2900 tại các siêu thị, nơi bán uy tín, qua đó, các bạn dễ dàng tìm được một địa chỉ mua máy in chất lượng mà vẫn tiết kiệm được tối đa chi phí cho mình.

Máy In Laser Đen Trắng Đơn Năng Brother HL-L2321D

Với tốc độ in lên tới 30 trang/phút, máy in laser đen tắng đơn năng Brother HL-L2321D sẽ là sự lựa chọn dành cho những ai có nhu cầu in số lượng nhiều giấy tờ trong một lúc. Dòng máy in đen trắng này còn được trang bị tính năng in đảo mặt tự động để người dùng có thể in hai mặt một cách nhanh chóng, dễ dàng. Sử dụng máy in laser đen trắng đơn năng Brother HL-L2321D, các bạn sẽ không còn lo vấn đề kẹt giấy trong quá trình in.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào