Tôi có mua một máy in HP 1010 tại cửa hàng Titan. Gần đây, khi in thì những dòng phía trên của trang in xuất hiện những vết mực ?

Tôi có mua một máy in HP 1010 tại cửa hàng Titan. Gần đây, khi in thì những dòng phía trên của trang in xuất hiện những vết mực mờ, tôi đã thử cho màu nhạt đi nhưng vẫn bị tình trạng này, xin hỏi đây là lỗi gì, tôi phải khắc phục như thế nào?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Máy in của bạn bị như vậy rất có khả năng là do hết mực, nếu đã kiểm tra và nạp mực mà vẫn bị tình trạng trên,bạn hãy liên hệ với trung tâm bảo hành tại địa chỉ: 410D Nguyễn Thị Minh Khai, P.5, Q.3, TP.HCM, để được kiểm tra cụ thể hơn.
Trần Anh thắng
Trần Anh thắng
Trả lời 15 năm trước
DÒNG MÁY NÀY ĐÃ HẾT BẢO HÀNH LÂU RỒI. NẾU KHÔNG PHẢI DO MỰC, CÓ THỂ LÔ SẤY " RULLO ÉP" ĐÃ BỊ CỨNG...PHẢI MỞ MÁY RA KIỂM TRA THÔI BẠN ƠI. NẾU KHÔNG CHẮC CHẮN NHỮNG GÌ BẠN KIỂM TRA HÃY PHONE CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC KIỂM TRA "KHÔNG TÍNH PHÍ ĐÂU" CÔNG TY TNHH TM DV ĐỈNH PHONG Đ/C: 255/6/27 NGÔ TẤT TỐ, P.22, Q.BÌNH THẠNH PHONE: (08) 23 93 891 ----- HOTLINE :0907 4567 96
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn!

Sau khi đổ mực nhiều lần, các linh kiện của hộp mực sẽ bị hao mòn, do vậy không thể cho bản in có chất lượng cao được. Đầu tiên là trống in (drum), sau đó là gạt từ (gạt bé) rồi gạt lớn.

Do vậy, có thay trống thì in cũng vẫn mờ, mà thay nhiều linh kiện thì quá tốn kém, chưa kể số bản in của những lần đổ mực lại ít hơn nhiều so với hộp mực mới.

Thông thường thì sau khi thay 1 hộp mực mới, bạn chỉ nên đổ mực thêm 2 lần thôi, rồi khi hết mực, bạn nên thay 1 hộp mực mới. Đừng tiêc chút tiền mà phải tốn thời gian và công sức cho những bản in hỏng/kém chất lượng.

Trong máy có card formatter để nhận lệnh in và lưu trữ các thông tin về máy in. Nó rất ít khi hỏng nhưng khi hỏng lại tốn khá nhiều tiền. Đôi khi đầy bộ nhớ và đến giới hạn in cuối, nó không nhận lệnh in nên người ta phải reset lại (nhiều bạn nhầm là reset chíp).

Còn trên hộp mực mới có chíp, bạn chỉ cần rút hộp mực ra, nhìn chỗ nào có bản đồng bé bé thì đó là chíp.

Chúc thành công.

Mr. Trí
Mr. Trí
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể mang máy qua địa chỉ sau:

Công ty Minh Khang

298 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TpHCM

Tel: (08) 6266 4567 Fax: (08) 39 209 309

Mình sẽ cho kỹ thuật kiểm tra miễn phí cho bạn.

Trí - 0919.911.955