Top 3 máy khoan mini cầm tay đa năng đáng mua nhất hiện nay

Máy khoan là vật dụng mang lại nhiều giá trị trong cuộc sống. Máy khoan giúp bạn khoan tường, khoan bê tông hay khoan các loại chất liệu sắt, gỗ... Bạn cũng đang đi tìm 1 chiếc máy khoan cho gia đình mình? Bài viết dưới đây vatgia sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu máy khoan mini cầm tay được rất nhiều thợ cơ khí sử dụng nhé!

Bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE

GSB 550 RE là mẫu máy khoan được rất nhiều người dùng Việt Nam đánh giá cao. Máy có thiết kế nhỏ gọn đáp ứng cho bạn các công việc như sửa nhà, khoan gỗ, khoan thép...

Máy có thể hoạt động ở nhiều công việc khác nhau như khoan tường, khoan bê tông hay bắt vít...

Máy còn được trang bị thêm tay cầm phụ, thước đo độ sâu mũi khoan giúp người dùng sử dụng tiện lợi hơn.

Bộ máy khoan Atec AT7218

Nhắc đến Atec AT7218 là nhắc đến bộ máy khoan bền, chắc chắn thiết kế theo tiêu chuẩn của Mỹ. Máy làm việc như 1 thợ sửa chữa kỹ thuật chuyên nghiệp mang lại hiệu quả công việc cao.

Các tính năng chính của bộ máy khoan cầm tay Atec AT7218

Atec AT7218 là dòng máy khoan được dùng bằng dây điện với tổng công suất lên tới 600W, đường kính là 13mm cho bạn khả năng khoan mạnh mẽ và chính xác nhất.

Máy khoan pin Bosch GSR 1440 Li

Nếu bạn đang tìm cho mình 1 chiếc máy khoan cầm tay nhỏ gọn và có thể di chuyển tới bất cứ đâu thì máy khoan Bosch GSR 1440 Li là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Điểm nổi bật của máy khoan Bosch GSR 1440 Li là máy sử dụng pin vô cùng tiện dụng khi máy có thể bắt vít.

Trên đây là những thông tin gợi ý cho bạn về các loại máy khoan cầm tay. Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp dành cho gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào