Cách chọn mua máy cày Kubota đã qua sử dụng

Không phải lúc nào chúng ta cũng đủ chi phí để có thể mua một chiếc máy dùng trong nông nghiệp như máy cấy lúa,  máy cày, mới. Vì thế, lựa chọn một chiếc máy cày Kubota đã qua sử dụng cũng là giải pháp không tồi để giải quyết vấn đề về tài chính. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lựa chọn một chiếc máy tốt mà giá cả lại hợp lý.


Máy cày Kubota đã qua sử dụng không giống như chiếc máy mới được bán ra về mặt thẩm mỹ cũng như khả năng vận hành hiệu quả. Nếu không thận trọng trong khâu lựa chọn thì việc mua phải chiếc máy không như mong muốn, về dùng chưa được bao lâu đã phải đem đi sửa chữa cũng là việc rất dễ xảy ra.

Mua hàng cũ thì cũng cần có chút kinh nghiệm, điều này sẽ bạn có tâm thế thoải mái khi đi mua hàng chứ không phải lúc nào cũng trong tâm thế lo sợ hàng mua về có đảm bảo chất lượng hay vận hành tốt không. Những chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được cách lựa chọn cho mình một chiếc máy cày Kubota cũ với giá hợp lý mà khả năng vận hành được lâu dài.

  1. Trước hết, lựa chọn mua hàng ở những cửa hàng uy tín, có nhiều ưu đãi về sửa chữa và bảo hành cho sản phẩm.
  2. Quan sát các chi tiết bên ngoài và động cơ một cách tỉ mỉ và cẩn thận để đảm bảo mọi thứ vẫn nguyên vẹn, chưa bị thay thế.
  3. Khởi động thử để kiểm tra động cơ, chọn một người có kinh nghiệm đi mua cùng để tiện kiểm tra.
  4. Hỏi kỹ cửa hàng về chế độ bảo hành, nên mua sản phẩm có bảo hành để có thể tiện sửa chữa khi chẳng may sản phẩm bị hỏng hóc

Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng kình doanh máy cày Kubota uy tín trên cả nước, giúp bạn dễ dàng tìm được một chiếc máy cày ứng ý. Tuy nhiên, trước khi đưa ra một quyết định nào bạn đều nên cân nhắc một cách cẩn thận.

Chưa có câu trả lời nào