Máy nén khí không ồn có điểm gì nổi trội?

Máy nén khí là một thiết bị khá phổ biến hiện nay, được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực như phun sơn, bơm lốp, nha khoa, vệ sinh, thực phẩm… Bạn đã biết về ưu điểm của máy nén khí không ồn chưa?

Đặc điểm máy nén khí cách âm – chống ồn

Máy nén khí không ồn hay còn gọi là máy nén khí chống ồn, máy nén khí cách âm, hay máy nén khí giảm âm,… nó là một loại máy nén khí không dầu. Với đặc tính giảm âm thanh khi hoạt động đến mức nhỏ nhất, máy nén khí không dầu vừa mang đến không khí sạch, không dầu, không mùi lại không gây ra tiếng ồn. Máy rất được ưa chuộng đặc biệt là các ngành như nha khoa, thực phẩm, dược phẩm, phòng thí nghiệm, y tế,…

Về ưu và nhược điểm

Máy nén khí không dầu giảm âm này còn có khả năng nạp đầy bình khí trong vòng 1 phút và có hệ thống van an toàn tự ngắt khi bình đã được nạp đầy áp suất, tạo ra khí sạch không dầu, không mùi, cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, động cơ êm, chống ồn và giảm âm tốt,... Tuy nhiên, máy có 1 nhược điểm đó là giá thành cao hơn một chút so với sản phẩm máy nén khí có dầu cùng thể tích. Nhưng với những ưu điểm mà nó mang lạ thì nó xứng đáng là một sự lựa chọn thông minh cho bạn.

Hy vọng những thông tin trong bài viết của Vatgia.com sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào