Loại máy chà sàn công nghiệp nào gây “sốt” trong năm 2017?

Máy chà sàn là thiết bị vệ sinh ngày càng đóng vai trò quan trọng trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp, mang tới giải pháp lau rửa, đánh bóng sàn vượt trội, hiệu quả cao. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng thì các nhà sản xuất cũng không ngừng nỗ lực nghiên cứu, đưa ra thị trường những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật về chất lượng, được cải tiến để phù hợp hơn với nhu cầu người tiêu dùng.

Máy tích hợp nhiều tính năng, tiện ích khi sử dụng

Trong cuộc sống hiện đại, người dùng ngày càng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm tích hợp nhiều tính năng trong một. Một chiếc máy chà sàn liên hợp hoặc ngồi lái vừa có khả năng lau rửa sàn, hỗ trợ đánh bóng sàn; vừa có khả năng hút bụi bản, nước dơ trên mặt sàn bằng chức năng của một chiếc máy chà sàn đơn kết hợp với một chiếc máy hút bụi công nghiệp, chắc chắn sẽ tiện dụng hơn. Người dùng không phải sắm tới hai chiếc máy, thuê nhiều công nhân mà vẫn đạt được chất lượng vệ sinh tối ưu.

Những sản phẩm có cấu tạo đơn giản, hiện đại

Những sản phẩm máy chà sàn công nghiệp có cấu tạo đơn giản, hiện đại, nhỏ gọn, chắc chắn tạo được ấn tượng tốt với người tiêu dùng hơn những sản phẩm có kích thước cồng kềnh, nhiều chi tiết phức tạp. Với kích thước nhỏ gọn, máy có thể di chuyển dễ dàng, linh hoạt đến nhiều khu vực khác nhau, tạo hiệu quả làm sạch sâu, triệt để, cũng như không gây tốn diện tích, không gian.

Máy có công suất lớn, tiết kiệm điện năng

Các doanh nghiệp luôn cố gắng giảm thiểu chi phí tối đa, do đó khi sử dụng các thiết bị máy móc, vấn đề tiết kiệm điện luôn được quan tâm hàng đầu. Các sản phẩm máy chà sàn, máy đánh bóng sàn có công suất làm việc lớn nhưng không gây tốn điện năng như máy chà sàn HiClean, Supper Clean,... được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm tìm mua

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào