Hỏi về nơi sản xuất máy khoan BOSCH

Em moi ra truong . danh dum lam moi du tien mua 1 may khoan hieu B O S C H . Nhung so sanh may em da mua va may tren mang khac nhau hoan toan . May em mua xuat xu tu MALAYSIA . con B O S C H tren day la cua CHINA . va no khac voi nhau 1 chi tiet : o nut nhan may CHINA co num chinh . Con MALAYSIA thi ko ? May em la GSB 13 RE . May em mua co phai la may dzom ko ? Nha cac anh cho y kien dzum em , de em rut kinh nghiem . Gia em mua la : 1150 000 ngan.
Cô gái từ trên trời rơi xuống
Cô gái từ trên trời rơi xuống
Trả lời 15 năm trước
Bosch là một tập đoàn máy móc của Đức. Nhưng hiện tại công ty đã đặt rất nhiều công nghệ sản xuất sản phẩm ở các nước khác nhau nên như bạn thấy hiện tượng made in China hay made in Malaysia.... sản phẩm sản xuất ở các nước này đều đạt được tiêu chuẩn do nhà sản xuất đưa ra nên bạn có thể yên tâm. Còn phân biệt thật giả sản phẩm Bosch thì hiện nay chưa có cách phân biệt vì sản phẩm này rất hiếm hàng giả [:(] Hy vọng giải đáp giúp bác được chút ít gì đó... Chúc bác cuối tuần vui vẻ!
Trần Hoàng Duy
Trần Hoàng Duy
Trả lời 15 năm trước
Chao ban Minh ben cty Hoang ngoc, ban co the tham khao qua wensite www.hoangngoc-pt.com.vn May khoan Bo sch hien nay duoc phan lam 3 nhanh, nhanh may khoan: gom cac may GBM 6, GBM 350RE. Nhanh 2 Gom GSB 10RE, 13RE, 16RE, nhanh 3 gom cac model may khoan chuyen betong GBH 2-22E.... Ban mua GSB 13RE thi tren may ban, neu la hang chinh hang thi phai Malaysia, khong co nut chinh toc do. Con 16RE thi co nut chinh toc do. Nhanh 1 va 3 san xuat tai Trung Quoc. Chuc ban mua duoc hang nhu y
Le Dinh Toan
Le Dinh Toan
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn!

Như máy bạn nói thì máy GSB13RE chính hãng được sản xuất tại Malaysia, còn cách phân biệt hàng thật và hàng giả thi bạn nhìn vào thân máy bạn có thể nhận biết được bằng mắt, ví dụ như máy GSB13RE thì hàng chính hãng ở trên tay cầm ( có công tắc) bên trái có chữ BOSCH in nổi trên tay cầm( phần màu đen). Còn hàng ngoài thì không có chữ Bosch này.bạn nên đên trung tâm bảo hành của Bosch tại số 9 Giang Văn Minh, Ba Đình để được hỗ trợ

chúc bạn mua được hàng tốt

leduylinh
leduylinh
Trả lời 11 năm trước

bạn mua máy bosch GSB 13RE (made in malaisia ) la hàng chính hãng đấy. loại này không có nút điều chỉnh tốc độ. còn loại tàu (made in china) thì có nút điều chỉnh tốc độ.

chúc may mắn

Hưng Phát
Hưng Phát
Trả lời 9 năm trước

Máy Cầm Tay Bosch là hãng của Đức. nhưng hiện nay do vị trí địa lý, thị trường rộng lớn. Nên không chỉ riêng Bosch mà các hãng hoặc mặt hàng khác cũng thành lập các nhà máy lắp ráp theo vùng(nước). Thứ nhất là giá nhân công rẻ, hai là đỡ pải mất tiền vận chuyển đi đi đi lại. Còn giá thì do tùy đại lý. thường thì đại lý Cấp 1 Bosch giá mềm hơn cấp 2 tùy nơi bán.
Hiện tại Miền Bắc có rất nhiều đại lý cấp 1. theo mình biết thì cócty Hưng Phát: Máy Khoan Bosch, Máy Mài Boschcùng rất nhiều cty khác bạn có thể tham khảo.

Trả lời 8 năm trước
Cho em hoi ve cay khoan BOSCH xuat xu giua CHINA va MALAYSIA cai nao su dung tot hon.Co phai BOSCH la DUC san xuat khong ?
Hiếu Nguyễn
Hiếu Nguyễn
Trả lời 7 năm trước
Chào bạn
Bosch là tập đoàn đa quốc gia nên hiện nay nhà máy sản xuất của Bosch trải khắp thế giới, trong đó có Malaysia, China.. như bạn đã biết
Những dòng máy khoan nhỏ như GSB và GBM thì đa số được sản xuất tại Malaysia, còn từ những dòng máy lớn trở lên như GBH, GSH... chủ yếu được sản xuất ở Trung Quốc.
Cho dù xuất xứ ở đâu thì Quy trình kiểm định chất lượng của nhà máy tại đó cũng nghiêm ngặt và có tiêu chuẩn như nhau, cho nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, Bạn nên quan tâm đến những trung tâm bảo hành của Bosch để có thể thay thế những linh kiện chính hãng thay vì mang ra ngoài
hi vọng sẽ giúp dc bạn
Thân!!!