Máy khoan Bosch GSB550 và Bosch GSB 13 RE loại nào mạnh mẽ hơn?

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng khá nhẹ nên bạn có thể khoan liên tục mà không cảm thấy mỏi tay. Bosh có mô tơ với công suất 550W với khả năng khoan gỗ, thép, không có khả năng khoan bê tông (mặc dù một số nơi bán có thể ghi nhầm là có khoan bê tông). Các sản phẩm máy khoan Bosch khoan bê tông luôn là các dòng máy khoan búa với ký hiệu là GBH.

Phần thân máy cũng được lắp thêm nhiều chi tiết cải tiến hữu ích, giúp thao tác dễ dàng, an toàn, và nhanh chóng. Máy dễ dàng chuyển đổi giữa hai chế độ khoan thường và khoan búa bằng công tắc. Cùng với đó là khả năng xoay đảo chiều liên tục giúp bạn thực hiện việc vặn vít một cách tiện lợi.

Máy có tốc độ không tải tối đa 2.800 vòng/phút, trọng lượng 1,8kg và có khả năng khoan gỗ, thép, bê tông với đường kính lần lượt là 10/25/13mm. Máy khoan cầm tay Bosch GSB550 là dòng máy khoan chất lượng, giá rẻ nhất của Bosch. Nếu ngân sách của bạn hạn chế thì đây là lựa chọn cực tốt trong số các máy khoan có giá dưới 1 triệu (cả bộ dụng cụ).

Ngoài sản phẩm máy khoan Bosch GSB 550 thì dòng máy khoan Bosch GSB 13 RE cũng là dọng máy khoan rất đáng cân nhắc cho mục đích gia đình. Về cơ bản, dòng máy khoan Bosch GSB 13 RE có nhiều điểm tương tự như máy khoan Bosch GSB 550 với một số nâng cấp giúp việc sử dụng hiệu quả, tiện lợi hơn.

Về công suất, máy khoan Bosch GSB 13 RE có công suất tối đa là 600W, cho hiệu năng khoan cao hơn một chút so với máy GSB 550. Về thiết kế, dòng Bosch GSB 13 RE được trang bị thêm một lớp đệm cao su ở phía tay cầm, khiến việc cầm và giữ máy có cảm giác chắc chắn và dễ chịu hơn.

Hiện tại, sản phẩm Bosch GSB 13 RE này đang được bán ở Lazada kèm theo bộ phụ kiện vặn vít và nhiều dụng cụ kèm theo, bao gồm bộ mũi khoan, búa, thước đo thăng bằng...Giá sản phẩm này cao hơn so với dòng GSB 13 RE.

Điểm khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm GSB 13 RE này so với GSB 550 là ở khả năng điều khiển tốc độ điện tử tự động mũi khoan chính xác hơn. Giữa hai dòng sản phẩm GSB 550 và GSB 13 RE thì tính năng không có nhiều điểm khác biệt. Vì vậy, nếu ở trong một ngân sách hạn chế thì bạn nên mua dòng GSB 550 cho các mục đích khoan gia đình.

 

Chưa có câu trả lời nào