Vì sao nên mua máy mài góc Bosch ?

Bosch là một thương hiệu về thiết bị công nghiệp xây dựng cực kì có tiếng. Nếu yêu thích Bosch thì đừng bỏ qua máy mài cực tiện lợi của hãng bạn nhé ! Hãy cùng vatgia tìm hiểu về thiết bị này nhé !

 

 

Chức năng chống lực phản hồi

Khi chúng ta sử dụng máy mài góc để cắt các vật liệu thì rất dễ bị kẹt đĩa, mà những loại máy thông thường lại không biết tự dừng lại nên có nhiều khả năng sẽ bị bật ngược trở lại, gây nguy hiểm cho người dùng.

Vì vậy, Bosch đã trang bị cho máy mài góc của hãng chức năng chống lực phản hồi. Thiết bị này có khả năng tự xác định tình trạng của đĩa để tự ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

Chức năng kiểm soát độ rung

Những người thợ thường phải làm việc với máy mài góc cực kì khó chịu khi thiết bị luên tục rung mạnh. Thấu hiểu điều này, Bosch đã tích hợp ngay chế độ kiểm soát rung cho máy mài góc của hãng.

 

Chức năng chống khởi động lại

Trong những điều kiện làm việc có nguồn điện không ổn định, máy mài góc có thể tự hoạt động lại khi điện ngắt đột ngột, cực kì dễ gây tai nạn cho người sử dụng. Tuy nhiên, máy mài góc Bosch với tính năng ngắt điện thông minh sẽ giúp bạn tránh khỏi điều này đấy !

 

Với những tính năng cực ưu việt và thông minh này, máy mài góc của Bosch xứng đang là chiếc máy an toàn số 1 mà bạn nên sở hữu !

Chưa có câu trả lời nào