Thang nhôm rút đôi Nikawa có ưu điểm gì?

Nikawa là sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường tháng nhôm hiện nay. Có được điều này là do nó được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, đạt chuẩn châu Âu. Nikawa có mẫu mã đẹp, kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho người tiêu dùng trong quá trình sử dụng. Vậy thang nhôm Nikawa có những ưu điểm nổi bật nào?

1. Kích thước nhỏ gọn, điều chỉnh được độ cao

Đây là loại thang được thiết kế theo từng đốt riêng biệt nên người dùng có thể tự điều chỉnh chiều cao chỉ bằng cách thu hoặc kéo dãn cá đốt thang để có chiều cao mong muốn. Thang nhôm Nikawa có thể tăng chiều cao đến gấp đôi, và thu lại còn 0.95m khi không sử dụng, thuận tiện cho việc cất trữ và di chuyển.

Một số mẫu: Nikawa NK-56 AI, NK-50 AI, NK-44 AI,…

nk-50-ai

2. Phù hợp với mọi địa hình

Đây là loại thang có 4 chân nên đảm bảo độ chắc chắn và an toàn. Trong quá trình sử dụng, tùy thuộc vào mặt bằng mà có thể điều chỉnh thành các hình dạng khác nhau (dạng chữ A, chữ I, chữ L). Điểm đặc biệt là sản phẩm này có thể đứng vững ở mọi địa hình mà không cần đến điểm tựa

pic3

3. An toàn và tiện ích 

Với đầy đủ những tính năng ưu việt của dòng thang nhôm. Thang nhôm rút đôi Nikawa mang những tính năng ưu việt của loại sản phẩm này. Đó là khả năng chống được sự những khắc nghiệt của thời tiết và chịu lửa chịu nhiệt tốt. Nút bịt chân thang được làm bằng nhựa ABS có độ bền chắc cao, giúp thang ma sát tốt, chống trơn trượt và trầy xước cho sàn nhà. Sản phẩm này được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn EN131 - tiêu chuẩn an toàn của Châu Âu và được “ Tổ chức chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS” kiểm định và chứng nhận. Do đó khi sử dụng thang nhôm Nikawa, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

_MG_5349

Nếu bạn là người cần làm việc thường xuyên với thang, hoặc cho những sửa chữa nhỏ trong gia đình của mình, thì thang nhôm rút Nikawa sẽ là một sự lựa chọn không tồi.

Chưa có câu trả lời nào