Những điều bạn chưa biết về máy rửa xe Karcher K2

Thương hiệu chuyên về máy rửa xe Karcher chia các dòng máy rửa xe của mình ra thành nhiều cấp từ K1 đến K5. Trong số các phân cấp đó, các dòng máy ở cấp K2 được người tiêu dùng ưa chuộng nhất nhờ thiết kế đẹp, gọn gàng, và đa chức năng.

Xuất xứ

Có thể bạn chưa biết, mỗi model của máy rửa xe Karcher K2 lại có xuất xứ khác nhau. Để nhận biết chính xác xuất xứ của máy, bạn nên để ý đến tên model máy.

Nếu trong tên máy có chữ viết tắt là EU, điều này có nghĩa là model máy rửa xe Karcher K2 đó được sản xuất tại châu Âu, cụ thể là từ Đức hoặc từ Ý với phân cấp K4 và K5.

Còn nếu trong tên máy có chữ viết tắt là KAP, điều đó tương đương với việc model máy rửa xe Karcher K2 đó được sản xuất tại Trung Quốc.

Tùy vào thị hiếu và nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn mua model có xuất xứ từ quốc gia bạn thích.

Điểm chung giữa các model máy rửa xe Karcher K2

Trước hết, thông số kỹ thuật của chúng đều giống hệt nhau, sử dụng đầu bơm đĩa quay và công suất 1,400W.

Ngoại trừ model K2 420, các model máy rửa xe Karcher K2 đều không có khả năng hút nước và sử dụng mô-tơ chổi than. Đa số các dòng máy được sản xuất trước 2016 đều có dây hút hóa chất gắn sẵn trên thân máy. Các dòng máy từ năm 2017 về sau sử dụng bình phun trên đầu súng.

Mục đích sử dụng

Các model máy rửa xe Karcher K2 rất đa dạng. Bạn có thể chọn model chuyên xịt rửa thông thường, không đi kèm nhiều phụ kiện hỗ trợ, hoặc những model chuyên dụng cho việc xịt rửa xe và điều hòa.

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về máy rửa xe Karcher K2. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết trên vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào