Tặng quà sinh nhật gì cho người yêu?

Gần đến ngày sinh nhật người yêu cua mình rụi Mình phải tặng quà gì đây. Đây là quà sinh nhật đầu tiên của mình cho cô ây? giúp mình với?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Quà gì cũng không quan trọng bằng tấm lòng và sự quan tâm của bạn dành cho cô ấy. Theo TX thấy thì con gái rất thích được ở cạnh người mình thương vào những ngày quan trọng như thế, bạn có thể tặng cô ấy bông hồng với món quá thật nhỏ (không cần mắc lắm đâu, phù hợp với túi tiền của bạn là được) và dành thời gian đưa cô ấy đi chơi đâu đó chẳng hạn
tuvanaz1
tuvanaz1
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn, Dưới đây là những "quy tắc" cơ bản giúp bạn có những lựa chọn chính xác cho mình. Mới yêu, thoảng qua Nếu bạn và người yêu mình chỉ mới yêu nhau hoặc bạn chưa "xác định" gì rõ ràng đối với mối quan hệ này, và các bạn mới chỉ hẹn hò nhau ít hơn ba tháng, thậm chí vào lúc này bạn vẫn còn đang mở cửa trái tim mình cho những sự lựa chọn khác, vậy thì bạn phải thật sự cân nhắc khi chọn quà. Những món quà phù hợp cho mối quan hệ của bạn nên là cái gì đó vui vẻ, thú vị và không quá đắt tiền, ví dụ không quá 200 nghìn. Bởi vì tình cảm của các bạn mới chỉ bắt đầu, còn hết sức mới mẻ và khám phá, do đó quà tặng cũng nên thể hiện điều đó. Bạn nên tránh những món đồ mang tính thực dụng như một vật dùng trong bếp hay một cái gì đại loại như vậy. Những gì quá "nghiêm trọng" như trang sức đắt tiền cũng hoàn toàn không phù hợp, hoặc những gì lãng mạn quá mức như vé xem kịch Romeo và Juliet cũng hết sức phản tác dụng. Yêu thực sự Yêu thực sự được tính kể từ lúc các bạn chính thức "nói chuyện" với nhau về tình yêu của mình. Mặc dù các bạn chưa đính hôn hoặc chưa sống chung với nhau nhưng các bạn đã ở trong một mối quan hệ xác định lâu dài, thông thường là các bạn đã vượt qua 6 tháng hẹn hò và mỗi tuần ít nhất gặp nhau từ 2 - 3 lần. Một món quà phù hợp cho người yêu của bạn phải có ý nghĩa hơn so với quà dành cho lúc mới yêu và trị giá món quà có thể từ 200 nghìn đến 500 nghìn. Một món quà lãng mạn có thể hết sức phù hợp, nó gợi cho hai bạn nhớ tới những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau và những gì vui vẻ mà các bạn cùng có thể tận hưởng. Yêu lâu dài Một mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc là khi các bạn có thể đã chung sống, đã đính hôn và chuẩn bị cưới, hoặc bạn đã yêu nhiều năm rồi. Với người yêu như thế này, bạn nên tặng những món quà không chỉ dừng lại ở những gì họ muốn có được vào dịp năm mới mà còn là những gì họ thực sự cần. Bạn sẽ chẳng cần phải ngại ngần gì nếu bạn tặng cho người yêu thương nhất của bạn một món gì đó có giá trị từ trên 1 triệu trở lên (nếu bạn có thể). Đó có thể là một món hỗ trợ cho việc nhà hay một món đồ gì đó cần thiết cho người yêu của bạn, nhưng nhớ là đừng quên yếu tố lãng mạn cần thiết của món quà. Vì đó vẫn là thứ mà tình yêu luôn cần. Chúc bạn hạnh phúc!
nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Quà sinh nhật cho bạn gái dôi khi cũng khiến bạn trai phải bận tâm suy nghĩ rất nhiều. Đây là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm và sự quan tâm đến nửa kia của mình. Có vài nguyên tắc mà bạn cần quan tâm khi chọn quà sinh nhật cho bạn gái.

Chú ý đến các vật dụng của bạn gái
Nếu bạn chú ý đến phục trang cũng như những vật dụng mà bạn gái đang dùng, đặc biệt là những món đồ nàng thích, bạn sẽ tìm ra món quà tặng sinh nhật cho bạn gái phù hợp nhất. hãy để cô ấy biết bạn luôn quan tâm đến cô ấy.

    Quà tặng sinh nhật cho bé


Hỏi về những điều cô ấy thích
Bạn đừng bào giờ hỏi thẳng về quà tặng sinh nhật cho bạn gái. Hãy khéo léo gợi chuyện để biết trong khoảng thời gian này, cô ấy thích điều gì và muốn có cái gì. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể thông qua bạn bè hay người thân thiết với cô ấy để biết điều cô ấy thích. Đừng bao giờ tặng một cách chung chung và qua loa.
Bạn gái luôn thích lãng mạn
Dù cho bạn gái bạn là cô nàng tomboy cá tính hay dịu dàng, nhỏ nhẹ, bạn gái vẫn thích những điều lãng mạn. Hãy nhớ đến kỉ niệm của hai người để gây bất ngờ cho bạn gái bằng món quà sinh nhật cho bạn gái thật độc đáo và lãng mạn.
Dành điều đặc biệt cho bạn gái
Trong ngày quan trọng nhất của mình, các bạn gái sẽ muốn được dành riêng những điều đặc biệt. Bạn hãy tặng quà sinh nhật cho bạn gái bằng một ý tưởng đặc biệt nhất, để nàng trở thành tâm điểm chú ý trong ngày này. Cách này sẽ giúp bạn ghi được nhiều điểm trong mắt người yêu.

TATHIMY
TATHIMY
Trả lời 12 năm trước

Theo mình quà cáp không quan trọng , chủ yếu là tình cảm bạn dành cho người ấy thôi, hãy quan tâm tới người ấy và thỉnh thoảng đi chơi cùng nhau , đó là món quà lớn mà bạn tặng cho người ấy rồi

Quà Tặng
Quà Tặng
Trả lời 12 năm trước

Ngoài chocolate và hoa là hai tặng vật thuộc dạng "cổ điển" trong ngày lễ tình nhân, Quà Tặng Việt ( http://quatangviet.com.vn) cung cấp thêm những ý tưởng về quà tặng valentine được nhiều người yêu thích vì sự độc đáo và ý nghĩa của từng món quà.

1- In hình ảnh và lời muốn nói lên cốc sứ để tặng người ấy, món quà này thật sự dễ thương và ý nghĩa vì "người ấy" của bạn lúc nào cũng có thể nhìn ngắm và mang nó theo.

Có rất nhiều loại để bạn lựa chọn như: Cốc trắng, cốc đen, cốc đổi màu, cốc phát quang, cốc tình nhân...)

In hình lên cốc đen - Giá 79k

In hình lên cốc trắng - Giá 49k

In hình lên cốc mạ bạc - Giá 79k

2- In hình lên gối hoặc gối hanmade (may chữ) theo yêu cầu - Món quà cực ý nghĩa và dễ thương. Hãy để "người ấy" của bạn luôn bên bạn ngay cả trong giấc ngủ nhé.

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối vuông may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 150k

Gối hanmade chữ nhật - Giá 150k

Gối vuông in hình - Giá 150k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

Gối chữ nhật may chữ - Giá 145k

3- In hình lên tranh ghép - Món quà độc đáo đấy chứ ? Hình ảnh của bạn và người ấy sẽ hiện thị rõ nét trong bức tranh ghép hình.

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

Tranh ghép in hình - Giá 49k

4- In hình lên đá tự nhiên, món quà chứng tỏ tình yêu vĩnh cửu của 2 người

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vuông (15x15cm) in hình - Giá 99k

Đá tự nhiên hình trái tim (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên vát 1 bên (20x20cm) in hình - Giá 109k

Đá tự nhiên chữ nhật(20x30cm) in hình - Giá 149k

5- In hình lên gạch men sáng đẹp, tự nhiên

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men vuông 15x15 cm in hình - Giá 59k

Gạch men chữ nhật 20x30 cm in hình - Giá 99k

Liên hệ: Quà tặng Việt

- Địa chỉ: Số 5 - Xóm Án - Triều Khúc- Thanh Xuân- Hà Nội (Gần ĐH công nghệ giao thông)

- Điện thoại: 04.3552.8349

- Hotline: 098 360 4848 - 01696 956 978

- Email: quatangviet24@gmail.com

- Nickname: quatangvietsale

- Facebook: Quà Tặng Việt

- Website: www.quatangviet.com.vn


Hoa Qua tang Viet Nam
Hoa Qua tang Viet Nam
Trả lời 11 năm trước

Chuyện chọn quà tặng cho “người ấy” trong dịp lễ, Tết để “ghi điểm” với đối phương luôn là điều làm bất kỳ ai đau đầu. Trong dịp Giáng Sinh này, các bạn đã nghĩ ra món quà nào ý nghĩa chưa? Xin giới thiệu một vài ý kiến gợi ý sau để giúp các bạn chinh phục thành công người đẹp của lòng mình.

Thú bông - http://www.color4love.com/modules.php/Thu-bong-24.html
Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Socola - http://www.color4love.com/modules.ph...ate-11120.html
Những thanh socola sẽ nhắc người ấy nhớ đến bạn với những kỷ niệm ngọt ngào cũng như những lúc thăng trầm trong cuộc sống. Tình cảm ngày càng nồng thắm hơn.

Hoa - http://www.color4love.com/modules.php/Hoa-1.html
Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.
Tặng hoa trong lễ Giáng Sinh là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Hoa gấu bông - http://www.color4love.com/modules.ph...ong-11123.html
Một sản phẩm tuyệt vời , kết hợp giữa những chú gấu bông đáng yêu và sự rực rỡ sắc màu của bó hoa. Bạn chắc chắn không phải lo ngại gì vì sự hài lòng của nguời nhận khi được tặng sản phẩm này.

Bánh kem - http://www.color4love.com/modules.php/Banh-kem-123.html
Một chiếc bánh kem thật ngon, hương vị thơm ngon ấm cúng trong một buổi tối Giáng Sinh sẽ là một món quà không thể nào quên với “người ấy”

Quà tặng đặc biệt - http://www.color4love.com/modules.ph...c-biet-58.html
Hãy cùng đến và khám phá những món quà rất đặc biệt trên color4love.com , bạn chắc chắn sẽ làm người nhận hài lòng với những món quà cực độc đáo ở đây. Chỉ một click chuột và bạn sẽ giải quýêt được băn khoăn lớn nhất của mình trong mùa Giáng Sinh này.

Mời bạn qua thăm và chọn món quà ưng ý cho người thân của mình tại Color4love.com. Chúng tôi liên tực cập nhật thêm những sản phẩm mới để bạn có nhiều sự lựa chọn hài lòng hơn nữa. Hãy gửi yêu cầu cho chúng tôi nếu bạn chưa biết chọn lựa món quà nào hoặc bạn muốn một món quà thật độc đáo cho ngừoi thân của mình.
Với mạng lưới rộng khắp cả nước, chúng tôi có thể chuyển món quà của bạn đến bất kỳ đâu :Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Huế., Vũng Tàu…

Mong nhận được góp ý của bạn để chúng tôi ngày càng hoàn thiện dịch vụ.
Hân hạnh được phục vụ bạn.
www.color4love.com
Email:support@color4love.com
YM: color4love_consultant

nguyễn ngọc húy
nguyễn ngọc húy
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn. chọn quà sinh nhậtt để nàng cảm động rất đơn giản bạn à. cái chính là chọn món quà có ý nghĩa thiết thực. Giới thiệu bạn món quà tuyệt vời này nhé. không cảm động chết liền.. hihi.. xem mô tả bên dưới là bạn sẽ hiểu sự tuyệt vời của món quà này.

bao la vùng troiwf

smileyVòng tay nữđược thiết kế giống như vòng tay trong phim bao la vùng trời phần 2 năm 2013- 2014. Vòng tay có ổ khóa, dây chuyền có chiếc chìa khóa dùng để mở hoặckhóavòng tay. Sẽ rất tuyệt vời và có ý nghĩa thiết thựcđể bạn chọnlàm quà tặng người ấy, chắc chắn người được nhận món quà này sẽ rất thích. Vòng tay mang tình yêu 2 bạn lại gần nhau hơnxóa tan mọi khoảng cách vềkhông gian và thời gian.

smileyVòng tay thiết kế rất đặc biệt là:trái tim có ổ khóaở giữavà được mũi tên thần tình yêu xuyên qua, 2 bên là 2 viên đá quý.

smileyÝ nghĩa là: giữa bao la vùng trờitôi đã tìm thấy 1 nữa kia của mình, thần tình yêuđã chọn và đã bắn mũi tên tình yêu xuyên qua trái tim. Giữa sự giàu sangngọc ngà tôi không chon đá quý, tôi không chọn kim cương tôi chọn em (trái tim em ) đó là tình yêuxuất phát từ trái tim chân thành, duy nhất và mãi mãi. Hãy làm 1 nữa còn lại của anh nhé!. Anh sẽ khóa thật chặt trái tim em trong trái tim anh, bảo vệ em, chăm sóc em suốt cuộc đời này. A không để bất cứ ai mang em đi, anh nguyện theo em bảo vệ e, mang lại hạnh phúc cho e. Cám ơn thần tình yêu đã cho tôi được gặp e người con gái tuyệt vời.

Vòng tay này được bán tại website:hjhjshop.com

Nguyễn Hạ Thiên
Nguyễn Hạ Thiên
Trả lời 9 năm trước

Balô in hình bạn nữ , hình của hai bạn , hoặc một nhân vật hoạt hình dễ thương cũng là món quà ý nghĩa cho tình yêu của hai bạn đấy

Công ty Nguồn Hàng Tốt có bán các mặt hàng : túi đeo chéo , balô rút , balô thường 2 size trên toàn quốc với hơn 300 mẫu RẤT ĐẸP và CHẤT LƯỢNG, ngoài những mẫu có sẵn bạn còn có thể tự thiết kế mẫu riêng cho mình để không đụng hàng nữa nhé , trang web chính thức của công ty mình là http://www.nguonhangtot.com, fanpage trên facebook là https://www.facebook.com/nguonhang.tot nhé hoặc các bạn có thể đến mua trực tiếp tại Địa chỉ : 436/19 Đường 3/2 Phường 12 Quận 10 Tp.HCM. Công ty mình ủng hộ và khuyến khích người mua hàng đến xem hàng trực tiếp tại shop để các bạn chọn lựa được những sản phẩm vừa ý nhất .

akh1407061160.jpeg