Tại sao cùng một sản phẩm trên vật giá mà giá bán lại khác nhau?liệu hàng rẻ hơn có phải hàng lậu?

Tô Hữu Công
Tô Hữu Công
Trả lời 13 năm trước

Theo kinh nghiệm bản thân mua ở vatgia từ một số gian hàng, bạn nên check kỹ những cửa hàng giá rẻ.

Ví dụ đối với mặt hàng điện thoại, hồi F99 mới ra vì ham rẻ chút mà mình bị hố. Chuyện là thế này.

Mình check giá từ vatgia và thấy một cửa hàng bán rẻ hơn cỡ 20k nên mình quyết định lấy hàng. Sau đó thì nhận hàng mới được biết thông tin là cửa hàng đó k có sp nào có kèm theo thẻ nhớ. (Trong khi mình check các cửa hàng khác đều có thẻ 2GB kèm ) => Được một bài học về check phụ kiện đi kèm.

Hàng lậu thì cũng có thể bạn à, họ nhập về theo nhiều hướng khác nhau. Nhưng nếu bạn là người có dư chút về kinh tế thì nên mua hàng chính hãng để khỏi băn khoăn. Còn tính toán từng trăm k như mình chắc còn được học nhiều bài nữa

Dạo này các trang rao vặt thương mại đang bị nhiều thành viên lợi dụng rao bán các sản phẩm lỗi, đã làm lại như mới, rồi thẻ bảo hành giả. Mình biết được điều này là vì tìm mua X6 32GB cũ thì cữ hễ bảo đi đến Nokia Care là họ lại kiếm cách chối ( Vậy mới biết là hàng làm lại đến Nokia Care họ check IMEI biết liền ).

Một số kinh nghiệm nhỏ nhỏ share cho mọi người vậy.

nguyễn chí công
nguyễn chí công
Trả lời 13 năm trước

câu hỏi rất hay mình xin được giải thích như thế này: nếu bạn mua hàng trên vật giá bạn hãy để ý giúp mình về sản phẩm bạn mua có VAT hay chưa, Hàng cũ hay hàng mới. sản phẩm là hàng xách tay hay hàng chính hãng, thời gian bảo hành bao lâu.

Ngoài vấn đề trên thì thị trường hiện nay còn có một mặt khác nữa đó là nguồn hàng. có doanh nghiệp nhập được hàng ở nơi rất rẻ có doanh nghiệp thì lại nhập ở nơi đắt hơn. chính vì những lẽ đó giá cả có phần khác nhau giữa các doanh nghiệp. để đảm bảo chất lượng và yên tâm sử dụng sản phẩm mình mong các bạn tìm hiểu kỹ và đừng lo gại về giá. bởi giá của sản phẩm trên vatgia.com bao giờ cũng là giá tốt nhất. chúc các bạn mua hàng luôn hai lòng với sản phẩm mình đã chọn.