Black Phantom : Sự hòa trộn tuyệt vời của “bóng đêm

Chiếc BMW cổ điển của Kingston Custom đã để lại dấu ấn riêng trong giới xe độ. Đây là một chiếc R80RT với phần thân xe hấp dẫn, được mệnh danh là “Black Phantom”.

Drik tùy chỉnh chiếc xe mà không cần thực hiện bất kỳ điều chỉnh khung phứa tạp nào hết, điều này đồng nghĩa với việc không đụng tới những hành động như cắt, mài hoặc hàn. Drik cũng quyết định sử dụng các bộ phận của BMW bất cứ nơi nào có thể, và hạn chế sử dụng công nghệ cao cấp. Thay vào đó, công cụ tùy biến dựa trên hơn 35 năm kinh nghiệm về cơ khí, khiến cho Black Phantom trở thành một dự án thực sự được làm bằng tay.

Khung xe là một khung của chiếc BMW R75, kết nối với một giảm xóc nguyên bản trên R80RT. Phuộc BMW R100RS đã được ghép ở mặt trước , và sửa đổi với một hệ thống lò xo bên ngoài.  Bánh xe 21 inch phía trước được mượn từ một chiếc  R80G/S và một bánh sau 18 inch được lấy từ R75/6. Lốp xe mặt trước từ thương hiệu Shinco và Metzeler dành cho phía sau.

Cung cấp toàn bộ sức mạnh cho xe là động cơ boxer làm mát bằng không khí từ một chiếc BMW R75. Nó được kết hợp với hộp số 5 cấp của R80/7, bộ chế hòa khí Bing 32, bộ phận giảm thanh Hoske. Thân xe được phủ kín bởi một lớp nhôm dày 2mm.

Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn đọc !

Chưa có câu trả lời nào