Cách chọn nhẫn cưới?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Nhẫn cưới là vật không thể thiếu trong ngày trăm năm hạnh phúc. Ngày cưới, chàng tặng nàng bao tình yêu nồng nàn gửi qua nhẫn cưới xinh xinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được đôi nhẫn cưới phù hợp với sở thích, tính cách và tài chính của mình. xin giới thiệu một số kiểu nhẫn cưới để những đôi bạn trẻ dễ dàng lựa chọn nhé!

1. Kiểu truyền thống

alt

alt

alt
Nhẫn cưới kiểu truyền thống tuy đơn giản nhưng luôn sang trọng. Với những chất liệu bằng vàng trắng hoặc vàng màu được đính bằng một hay nhiều hạt kim cương sẽ tạo lên cho cặp nhẫn cưới sự sang trọng và quý phái. Nếu bạn thích sự cổ điển, hãy chọn cho mình và người thương những chiếc nhẫn hình vuông có đính đá hay khắc nổi nhé!

2. Kiểu lấp lánh

alt

alt

alt
Đây là kiểu nhẫn cho những bạn trẻ thích sự lấp lánh của các loại đá quý. Có thể thiết kế thành cặp nhẫn cưới giống nhau về kiểu dáng, mẫu mã hoặc cũng có thể khác kiểu dáng, màu sắc. Điểm nổi bật của kiểu nhẫn cưới này là sự lấp lánh, sang trọng của những viên đá quý càng làm tôn thêm nét đẹp cho cặp nhẫn.

3. Kiểu phá cách

Nhẫn cưới không chỉ là vật trang sức để làm đẹp trong ngày cưới, nó còn là vật chứng thể hiện tình yêu của đôi lứa. Bên cạnh những đôi nhẫn cưới mang phong cách cổ điển thì những nhẫn kiểu cách fantasy cũng luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

alt

alt

alt

Đó có thể là những cặp nhẫn cưới bằng bạch kim đã cách điệu có thể xoay tròn, mở đôi hoặc tách rời thành hai chiếc. Hoặc là sử dụng nhẫn vàng 2 màu hoặc pha màu. Chỉ cần kiểu dáng giống nhau, bạn hoàn toàn có thể dùng 2 loại vàng để thiết kế nhẫn cưới. Chính sự đồng bộ trong kiểu dáng đem lại sự hòa hợp cho đôi nhẫn. Bện cạnh đó, bạn cũng có thể dùng các mẫu nhẫn vàng pha 2, 3 màu với kiểu dáng mới lạ và thời trang.

4. Kiểu sang trọng

Bạn là người ưa thích sự lịch lãm, sang trọng, thì hãy lựa chọn kiểu nhẫn sang trọng này nhé!

alt

alt

alt

Đây là kiểu nhẫn được làm từ vàng màuvà vàng trắng là chính với những hạt kim cương được đính vòng quanh thân nhẫn haynửathân nhẫncàng tôn thêm nét sang trọng cho cặp nhẫn. Tuy vào điều kiện tài chính bạn có thể lựa chọn đính hạt kim cương lớn hay nhỏ cho đôi nhẫn cưới của mình.

Nhẫn cưới nâng niu bàn tay bạn!