Mình muốn mua đồ trang sức nữ

Đồ trang sức vòng - dây chuyền - nhẫn - deo bong ( nhựa - inox - bạc) ... với số lượng nhiều bạn nào biết liên hệ 0906839099 nha. Giúp minh với mấy bạn

Nguyễn Thị Thuỷ
Nguyễn Thị Thuỷ
Trả lời 13 năm trước

Mời bạn ghé qua gian hàng http://www.vatgia.com/bacngoctuan , hi vọng sẽ thỏa mãn được nhu cầu, mong muốn của bạn. Công ty mình chuyên cung cấp bạc trang sức tiêu chuẩn 92.5! Enjoy!

trần ánh
trần ánh
Trả lời 12 năm trước

Bạn muốn trang sức với giá sĩ phải không bạn? Vậy thì bạn hãy đến công ty Bảo Ngọc nhé, 12-Trần Mai Ninh, Phường 12, Quận Tân Bình

ĐT: 0866.79.79.24

Mình cũng mua nhiều rồi nhưng thấy ở đây là hài lòng nhất.

Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trung Tâm Liên Hợp YOGA Tân Phúc
Trả lời 11 năm trước

nếu bạn ở hà nội hãy mua những mẫu trang sức với giá cả phải chăng,mẫumã tinh tế, quyến rũ đến mê hoặc bởi những hợp kimđược bao bọc bằng 1 lớp si kim loại quí như vàng, bạc hay thậm trí cả bạch kim, đá bán quí, đá thạch anh, pha lê Thụy Sỹ… Những món trang sức không đắt tiền nhưng luôn mang lại sự sang trọng, quí phái ngang ngửa những món hàng đắt tiền của các hãng trang sức hàng đầu thế giới. Bạn thậm chí sẽ chẳng thể phân biệt nổi sự khác nhau về chất liệu, hay mẫu mã quyến rũ của chúng khi đặt hai món đồ cạnh nhau để so sánh.

ĐT : 0914 871 889 – 0989 323 308 – 01677868090

Website:www.yogaamdp.com

Địa Chỉ : 178 Đê La Thành – Thổ Quan – Đống Đa – Hà Nội (song song với đường Kim Liên mới )

Nguyễn Thị Hằng
Nguyễn Thị Hằng
Trả lời 11 năm trước

Từ xa xưa, trong thời vua chúa đá phong thủy đã được con người ưa chuộng. Nó được dùng đồ vật trang sức đẹo trên người, vật dụng bên cạnh bàn làm việc, trang trí trong cung vua, quan... Đá phong thuy còn được làm vật đính ước được truyền từ đời này sang đời khác:

Ngọc bích nephrite thiên nhiên - được điêu khắc thành mặt đeo ngọc bội, loại ngọc dùng để tạc Phật ngọc cho hòa bình thế giới, có nguồn gốc ở vùng Bắc cực Canada, chất lượng ngọc loại AAA hoàn hảo và hiếm có, bên trong mặt ngọc bích có những bông ngọc rất đẹp.

Theo phong tục và truyền thống thì người xưa tin rằng người đeo ngọc bích nephrite có vận may tránh được rủi ro, ma quỷ và nguy hiểm. Trang sức bằng ngọc bích cũng là biểu tượng của sức khỏe.

Sản phẩm đá quý bao giờ cũng có nhiều chất lượng khác nhau trên cùng 1 loại đá, Chúng tôi luôn chọn những phần ngọc đẹp nhất để tạo ra những sản phẩm hoàn mỹ. Vì vậy chúng tôi để cho Quý khách tận mắt thấy sản phẩm, xem từng chi tiết nhỏ trên mỗi sản phẩm, sau khi quý khách mua hàng chúng tôi sẽ kiểm định sản phẩm để chứng minh hàng chúng tôi là 100% thiên nhiên.
Đá phong thủy viên ngọc dùng trong cung vua coi như biểu tượng của sự may mắn, quyền quý mang lại sự bình yên. Ngày nay, nó dùng làm đồ trang sức mang lại sức khỏe và sự may mắn cho người sở hữu nó.

Nguyễn Thị Ngọc Hà
Nguyễn Thị Ngọc Hà
Trả lời 11 năm trước

MÌNH CÓ 1 LÔ HÀNG TRANG SỨC CẦN THANH LÝ NÈ! BAO GỒM LẮC TAY,DÂY CHUYỀN, KẸP TÓC,NHÂN, ĐEO BÔNG. CÀI TÓC. LÚC TRƯỚC MÌNH BÁN SHOP NHƯNG GIỜ CÓ CON NHỎ PHẢI NGHỈ. NẾU BẠN QUAN TÂM THÌ LIÊN HỆ MÌNH 0902566700 MINH Ở THANH ĐA, QUẬN BÌNH THẠNH,HCM. NẾ MUỐN BẠN CÓ THỂ ĐẾN XEM HÀNG NHA.MINH TÊN HẢ NHA.

lâm thị kiều oanh
lâm thị kiều oanh
Trả lời 9 năm trước

https://www.facebook.com/media/set/?set=a.697480033646366.1073741924.615962448464792&type=3
(T.o.tshop/facebook)
Nếu bạn có nhu cầu vào đây xem sản phẩm nha