Video clip bắt gái mại dâm trong tình trạng nude!

Cách đây vài tiếng, một clip được cho là màn bắt quả tang một vụ "mua bán dâm" của các một nhóm người được tung lên mạng. Clip này đã gây tranh cãi rất nhiều trong cộng đồng mạng nhưng ngay sau đó vài phút đã bị xóa bỏ.

Clip có độ dài khoảng 1 phút 30, ghi lại những hình ảnh của một màn bắt quả tang một vụ "mua bán dâm". Tuy nhiên, điều đáng nói tại clip này, đó là "những người bắt quả tang" lại mặc thường phục và có những câu nói mạt sát, thậm chí là bậy bạ đối với những cô gái "bán dâm". Cộng đồng mạng ngay sau khi coi xong clip đã có những ý kiến trái chiều, người thì lên án, người thì cho rằng đây chỉ là một clip tự dựng lên.

Ở phần đầu clip, các cô gái "bán dâm" không một mảnh vải che thân ngồi trên giường viết biên bản, bên cạnh đó là những câu nói mạt sát của "những người bắt quả tang" rất bậy bạ. Sau đó, những người này còn bắt các cô gái đứng dậy, ngửa mặt lên để chụp ảnh. Đoạn clip này còn ghi rõ được mặt của những cô gái này.

Ảnh minh họa

Một cô gái "bán dâm" trong tình trạng không mảnh vải che thân (Ảnh chụp từ clip)

Phía cuối clip, những người này còn yêu cầu các cô gái đó phải dang hai tay ra trong khi các cô gái đang cố lấy 2 tay để che "vùng kín". Lúc đầu, những cô gái này kiên quyết không chịu dang 2 tay ra, tuy nhiên do bị xúc phạm quá nặng nề nên các cô đành phải làm theo lời yêu cầu.

Theo ghi nhận của phóng viên, clip này xuất phát từ một tỉnh, thành nào đó tại khu vực miền Bắc. Có thể trong thời gian tới, clip này sẽ bị phát tán rộng rãi vì hiện tại có khá nhiều thành viên kịp thời tải clip và chắc chắn sẽ gây ra nhiều ý kiến trái chiều từ phía dân cư mạng.

 

Nguyễn Mạnh Cường
Nguyễn Mạnh Cường
Trả lời 13 năm trước

không thể đỡ đc!

công an bây giờ làm ăn kỉu gì không pít. sao lại bành chướng đến thế nhỉ?

có gì đóng cửa lại rùi làm gì thì thì làm. ai lại để người ta ghi hinh lại thế này! chẳng có tính chuyên nghiệp gì cả! hix

biet roi
biet roi
Trả lời 13 năm trước

Mình chẳng bàn gì các em gái và "nghề nghiệp" các em. Chỉ nói đến cách hành xử của các anh công an như này thôi cho nên đừng tìm cách đánh đồng. Chụp hình thì đồng ý, nhưng dell thể nào nói giang tay giang chân ra cho chụp, thằng quay thì chỉ đợi thế mà zoom vào? Chụp cái chổ đấy để làm bằng chứng ấy à (?!) Đấy được gọi là quyền của các anh và quyền cơ bản của con người à hay sao mà lại còn phải thông cảm?

tun oi
tun oi
Trả lời 13 năm trước

Cộng đồng mạng tiếng Việt đang bàn nhiều về đoạn video quay cảnh được cho là bắt giữ một vụ mại dâm.


Một cô gái trong đoạn video bật khóc khi bị quay phim.


Tin từ báo Việt Nam ngày 17/11 cho hay "Bộ Công an cho biết sẽ xem xét vụ việc dưới góc độ pháp luật, trong khi luật sư khẳng định vụ việc đã đi quá giới hạn".

Trong gian phòng giống như nhà nghỉ và khách sạn, hai cô gái không mặc quần áo trên người bị yêu cầu đứng thẳng, dang tay, để chụp ảnh, trong lúc có một số người mặc thường phục lập biên bản.

Điều khiến dư luận bức xúc là người ghi hình cố tình quay cận cảnh những vùng nhạy cảm của hai cô gái đồng thời tuôn ra nhiều lời lẽ thô tục, mạt sát các cô gái.

"Con này, mày đứng dậy tao chụp kiểu ảnh. Nhanh," giọng một người ra lệnh. "Ngẩng mặt lên, dang hai tay ra."
Cô gái bị "nhắc nhở" này lúc đó đang dùng hai tay để che chỗ kín.

Trong video cũng thấy cảnh một người đàn ông khác cũng đang quay phim hoặc chụp hình bằng điện thoại cầm tay.
Một cô gái bật khóc, và giọng nói đó đặt câu hỏi "mày khóc cái gì?".

Trên đoạn video cũng thấy những người này ghi chép vào giấy tờ ngay trên giường phủ nệm trắng.
Đoạn phim xuất hiện trên YouTube và sau đó biến mất, hiện trở lại trên mạng xã hội Facebook, được blogger có tên là Like-No-Other chia sẻ trực tuyến và giới thiệu đường dẫn để tải xuống máy tính riêng.

Trung Hoang
Trung Hoang
Trả lời 13 năm trước

Link đây nè bạn.

http://letitbit.net/download/80781.82a57748a42de4d68921f498f64b/congan.rar.html

phamvanvi
phamvanvi
Trả lời 13 năm trước

Không có lý gì không hiểu kiểu cách làm việc thời hiện đại.....( hành sự tại nhân)

Enterbuy Việt Nam
Enterbuy Việt Nam
Trả lời 13 năm trước

Dù thế nào họ vẫn có nhân quyền chứ, tại sao lại đối xử với họ một cách thiêu tôn trọng như vậy

Phan Thị Tình
Phan Thị Tình
Trả lời 13 năm trước

Vụ việc xảy ra ở Tỉnh Quảng Ninh. Mình thiết nghĩ, nên đình chỉ những cán bộ quay clip này. Vì 2 cô gái này đã bị làm nhục nhân phẩm. Gái mại dâm cũng có nhân quyền mà. Đặc biệt nên điều tra làm rỏ, ai là người tung clip lên mạng, để có chế tài xử phạt nghiêm minh.

viettd
viettd
Trả lời 13 năm trước

Chán thật, thời buổi loạn lạc quá...thời buổi công nghệ hiện đại quá mà, nào là cô giáo bị ghi âm, công an giờ lại quay phim, dù là tội phạm đi nữa, nhưng đối xử kiểu đó mình cũng không hơn gì, điện thoại hiện đại mà làm gì...