Mua nội thất văn phòng ở đâu thì tốt?

Mình đang cần mua nội thất văn phòng, có người bạn giới thiệu bảo nếu mua nội thất Hòa Phát thì nên mua ở : http://noithathoaphat.com , còn nếu mua nội thất Fami thì nên mua ở http://noithatfami.com.Các bạn cho mình hỏi đã ai mua ở nội thất ở đó chưa?Tư vấn giúp mình được ko?Tks!

Le Hoa
Le Hoa
Trả lời 12 năm trước

Dear Sir or Madam,
Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng và Thương mại Việt Á với thương hiệu VIET A HOUSE đã và đang là sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực tư vấn thiết kế kiến trúc, nội thất; sản xuất đồ gỗ nội thất, cung cấp và thi công nội thất. VIET A HOUSE mang đến cho khách hàng một dịch vụ hoàn hảo từ thiết kế ý tưởng đến hoàn thiện sản phẩm. Với đội ngũ kiến trúc sư, hoạ viên năng động, sáng tạo, kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết.
VIETA HOUSE cam kết tạo nên những không gian đẹp, sang trọng, tiện nghi, những sản phẩm chất lượng và hiệu quả cho mỗi gia đình, cơ quan, đô thị, ...
Công ty chúng tôi hiện đang tham gia rất nhiều các dự án tư vấn, thiết kế, và cung cấp đồ nội thất: ghế sofa, bàn, tủ,...cho các dự án xây dựng chung cư, văn phòng, khách sạn,...Đặc biệt, trong đó có dự án Crown Plaza-Mỹ Đình, Từ Liêm-Hà Nội, một công trình có mặt trong tốp 10 công trình đẹp nhất thủ đô Hà Nội.
Quý công ty quan tâm có thể tham khảo theo địa chỉ:
http://www.vietahouse.com/News/gioi-thieu-cong-ty/31/0/7.star
Hoặc liên hệ theo số điện thoại:
01662 948 058

Thanks anh best regards!

Giang Arch
Giang Arch
Trả lời 12 năm trước

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều showroom chuyên về nội thất văn phòng, nếu bạn ở Tp.HCM có thể dạo quanh khu vực Nguyễn Oanh ( Gò Vấp) hay Lý Chính thắng ( Q.10), ở đó bán rất nhiều hàng nhập từ Đài Loan, Trung quốc với nhiều mẫu mã đa dạng, còn chất lượng thì tùy vào ngân sách của bạn, các cửa hàng đều bán rất nhiều loại với giá thành khác nhau. Mình khuyên bạn nên dùng đồ của Vn mình sản xuất như Hòa Phát, mẫu mã đẹp, chất lượng tốt..:)

Hay bạn có thể liên hệ trực tiếp với mình, Công ty mình cũng chuyên về nội thất nhà ở, văn phòng. Thiết kế riêng cho bạn, chất lượng thì tùy vào ngân sách của bạn, nhé..

Văn phòng thiết kế kiến trúc - nội thất Lê Doãn

Hotline: 0943 313 414

Website: http://www.noithatmau.com

Huỳnh Thị Thanh Linh
Huỳnh Thị Thanh Linh
Trả lời 12 năm trước

Thị trường nội thất hiện nay có rất nhiều làm cho người mua hàng nhiều khi nhức đầu mà không biết chọn lựa ở đâu. Nếu bạn siêng thì dạo quang các khu vực như khu Ngô Gia Tự, Khu Bạch Đằng....nhiều lắm. giá cả thì đủ loại và chất lượng cũng nhiều kiểu tùy theo túi tiền. Còn nếu bạn muốn kiếm nơi nào uy tín, làm bạn có thể yên tâm thì nên mua những mặt hàng có chất lượng của những công ty có tiếng. Bạn có thể vào trang web: www.noithatonline.com.vn để tham khảo nhé. Thân.

Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể ghé thăm sản phẩm nội thất của CITRACO nè !

Công ty cổ phần Thương mại Công nghiệp Thủ Đô.

Địa chỉ: Số 2A1 Đầm Trấu, Hai bà Trưng, hà nội

Điện thoại: 0439842480

Website: citraco.com.vn

Công ty có hơn 20 năm kinh doanh nhôm kính và nội thất .

Công ty có thế mạnh trong việc tư vấn, thiết kế, cung cấp lắp đặt các sản phẩm nội thất .

Công ty chuyên nhận làm thi công các dự án lớn như: Khách sạn Daewoo, Nikko, trụ sở Bộ Quốc Phòng, Bộ Thông tin truyển thông, triển lãm giảng võ, ngân hàng nhà nước, tòa nhà đa năng đại học ngoại thương Hà Nội,......... Hiện nay, công ty đã triển khai vào thị trường bán lẻ, tiến sát các công trình nhà dân, với phương châm "10m2 cũng làm" Chúng tôi cam kết đem lại sự hài lòng cho khách hàng với: chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, bảo hành bằng uy tín.

Cúc Hương
Cúc Hương
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn! Công ty mình ở HN đã từng cung cấp cao cấp cho các dự án lớn như dự án cho trường ĐH SP, khách sạn.... Nếu bạn quan tâm, bạn có thể liên hệ với mình để được tư vấn và xem mẫu catalog theo yêu cầu!

Địa chỉ liên hệ bạn nhé: vudinh_wwt

Tel: 0983.823.394

Tran Van Vuong
Tran Van Vuong
Trả lời 12 năm trước

Chào Bạn !

Mình bên Công ty nội thất Thủ Đô , Công ty mình chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm nội thất văn phòng , đặc biệt là dòng sản phẩm tủ sắt văn phòng có chất lượng cao với vật liệu thép nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản , kết hợp với công nghệ sơn tĩnh điện tiên tiến và mầu sơn được pha chế đặc biệt nhập khẩu từ Hà Lan . Với mục tiêu phát triển thương hiệu tại thị trường nội địa và giúp khách hàng trải nghiệm chất lượng đỉnh cao của nội thất Thủ Đô . Công ty hiện đưa ra mức giá ưu đãi đặc biệt thấp nhất trên thị trường áp dụng với tất cả các dòng sản phẩm Tủ sắt và Két sắt của Nội thất Thủ Đô ( Áp dụng đến hết ngày 20/11/2011)

Bạn quan tâm có thể liên hệ theo địa chỉ sau :

Trần Văn Vương
Phòng marketing xuất khẩu - Công ty cổ phần thương mại công nghiệp Thủ Đô
2A1- Đầm Trấu - Đống Đa - Hà Nội
Tel : 0979 336 299 Fax : 0439 842 482
Email : vuongmarketing.citraco@gmail.com Website : http://www.citraco.com.vn

Ghi chú : Hiện tại website chính thức của Công ty mình đang chờ nâng cấp do Công ty có thay đổi về bộ nhận dạng thương hiệu mới của Công ty . Bạn có thể liên hệ trực tiếp hoặc xem qua sản phẩn sản xuất chính của Công ty tại website phụ: http://thegioitu.divivu.com

nguyễn ngọc phu
nguyễn ngọc phu
Trả lời 12 năm trước

http://noithattoancau.vn là cổng thông tin thương mại điện tử lớn nhất chuyên cung cấp dịch vụ về nội thất như: đăng sản phầm, rao vặt, tạo gian hàng, chào bán, chào mua, hỏi đáp về nội thất

nguyễn ngọc phu
nguyễn ngọc phu
Trả lời 12 năm trước

Đó cũng là địa chỉ tốt. bạn nên tham khảo nhiều vào, tôi thấy trang này mới thành lập nhưng nhiều sản phẩm bạn thử tham khảo http://noithattoancau.vn

đặng thị lâm
đặng thị lâm
Trả lời 12 năm trước

Chào bạn. Bạn hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất. Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu đồ nội thất cao cấp, có uy tín trên thị trường với khả năng cạnh tranh cao. Công ty chúng tôi đã nhập khẩu rất nhiều sản phẩm sang trọng, tiện nghi, đẹp mắt với giá cả hợp lý. Đặc biệt để chào đón năm 2012, chúng tôi đưa ra nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.Chúng tôi tin tưởng rằng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, bạn sẽ vô cùng hài lòng. Chúng tôi luôn chào đón bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ ĐẦU TƯ TÂN PHONG

Showroom: 90 Nguyễn Lương Bằng - Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04.35132153 - 04.35377083 - Fax: 04.35377958

Website: http://thegioinoithat.vn/

Email: sale@tanphong.com.vn

PHÒNG KINH DOANH
PHÒNG KINH DOANH
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn chọn hàng Hoà Phát

Để tránh mua phải hàng giả, nhái. Nếu bạn muốn biết chính xác đại lý của Hòa Phát thì liên hệ trực tiếp phòng KD nội thất HP
- Địa chỉ : 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội.
- ĐT: 04.39782921/22/23
- Hot line:098.909.1318
Bạn sẽ được tư vấn tốt nhất từ phòng kinh doanh Hoà Phát về thông tin sản phẩm và địa chỉ đại lý chính thức của tập đoàn..
Website:http://www.hoaphat.com.vn
Chúc Bạn mua được các sản phẩm như ý!