Các sản phẩm bằng cây lục bình bán ở đâu?

súnunday
súnunday
Trả lời 15 năm trước
Nhờ bàn tay khéo léo của người thợ dệt, những thứ tưởng chừng vô giá trị này đã trở thành đồ trang trí nội thất mang đậm tính thẩm mỹ. Độ bền chắc của mặt hàng này cũng không thua kém so với các sản phẩm cùng loại làm từ chất liệu khác. Cây lục bình được vớt, đem phơi, tẩm hóa chất để tẩy trắng, phơi lại và phân loại, rồi chẻ ra. Công đoạn kế tiếp là sấy, tẩm thuốc để chống mốc, diệt nấm và đưa vào sản xuất. Cây cói và xơ dừa cũng được tiến hành các bước xử lý tương tự... Hiện có trên 300 mặt hàng từ thảm trải nhà, trải phòng khách, nệm ngồi đặt trên ghế, kệ, giá sách, tủ, rương hòm, giỏ các loại cho đến nón, chiếu du lịch... đều được làm từ chất liệu xơ chỉ cỏ cây. Để tạo hình "nền", các sản phẩm như giỏ lớn, rương, tủ kéo... thường có khung xương bên trong bằng tre, gỗ hay sắt; sau đó đan, dệt thủ công 100% để chế tác sản phẩm. Giá tham khảo: Rương 280.000 đồng/bộ 3 cái; tủ nhỏ 4 hộc kéo 100.000 đồng/cái; thảm cói 18.000 đồng/m2; giỏ xách 34.000 đồng; bình, chậu lớn 55.000 đồng; bình nhỏ 30.000 đồng... Địa chỉ: Công ty Kim Bôi 87 Trần Đình Xu, quận 1; HTX Bình Minh 311 Phạm Thế Hiển, quận 8.
Nguyễn Thành Nam
Nguyễn Thành Nam
Trả lời 15 năm trước
Bạn hãy liện hệ với bộ phận bán hàng của Công ty Nhất Xinh, địa chỉ văn phòng tại 3/14 Phan Văn Sửu, P.13, Q.Tân Bình TP.HCM. Website: www.nhatxinh.com.
Nội thất Hoàng Thái Tú
Nội thất Hoàng Thái Tú
Trả lời 15 năm trước

Công ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ Hoàng Thái Tú

Hotline: 0979 764 910 - 08 22003865

Hoàng Thái Tú được thành lập năm 2009. Tiền thân của công ty là tập hợp các cơ sở thủ công mỹ nghệ có truyền thống lâu đời, trải quanhiều năm phát triển, đến giờ cơ sở đã lớn mạnh về quy mô và lượng khách hàng. Với gần 100 công nhân và diện tích xưởng khoảng 1ha,HTT đang dần phát triển để đáp ứng kịp nhu cầu nội thất trong nước cũng như xuất khẩu sang các nước.

Các sản phẩm thế mạnh củaHTT là bàn ghế sofa đan lục bình, bàn ăn ghế ăn đan lục bình, giỏ đan lục bình các loại, tủ kệ đan lục bình, sofa mây, bàn ghế tre, nhựa,...

Mẫu mã và chủng loại cũng đang đượcHTT hoàn thiện dần. Đến nay, HTTđã gia công gần 1000 mã của khách hàng gửi đến, thiết kế và chào bán 586 mã mới các loại.

Thị trường chủ yếu là các khu resort, nhà hàng, và thị trường chiếm thị phần lớn vẫn là các nước châu Âu và châu Mỹ.

Để người Việt Nam biết đến hàng nội thất mây tre lá nhiều hơn, chúng tôi muốn mở rộng thêm thị trường bán lẻ trong nước. Nếu mọi người quan tâm và muốn mua sản phẩm của chúng tôi hoặc muốn làm đại lý bán lẻ xin hãy liên hệ với chúng tôi bất cứ khi nào bạn muốn.