Đóng tủ bếp ở đâu tốt, đẹp và rẻ?

Em muốn đóng một chiếc tủ bếp mà chưa biết đóng ở đâu thì uy tín và tốt nhất! Ai có kinh nghiệm thì truyền cho em với nhé!

Trịnh Văn Lịch
Trịnh Văn Lịch
Trả lời 11 năm trước

Tiền nào của đấy thôi ! vừa muốn tốt vừa rẻ thì chắc không có đâu !

Minh thấy bên Modern tư vấn như thế là đúng đấy ! rẻ thì phải chấp nhận hàng kém chất lượng thôi !

tuan
tuan
Trả lời 11 năm trước

Bạn muốn tuổi thọ tủ bếp được lâu nhất thì liên hệ cửa hàng bepphongthuy,ở đó họ làm cốt bên trong bằng inox còn cánh ngoài bằng gỗ nên độ bền sẽ rất cao http://bepphongthuy.vn/index.php?thamso=chitiet_tintuc&id=799

Nguyen thi Loan
Nguyen thi Loan
Trả lời 10 năm trước

Sao lại không có hàng tốt, đẹp rẻ hả bạn, nếu bạn chọn hàng của các thương hiệu có tiếng thì đương nhiên là không có rồi, vì họ bán hàng và bán thương hiệu mà.

Còn tại cơ sở sx gỗ thì không bao h có chuyện đó, sản phẩm họ làm ra họ chỉ tính công hợp lý là ok.

bạn quan tâm có thể liên hệXưởng gỗ Thạch Thấtsdt: 0904 984 114 hoặc 0983 669 106

Bạn nên tìm mẫu và gửi vào địa chỉ mail của mình để được báo giá cụ thể

email: nguyenloan0203@gmail.com

yahoo: nguyenloan_2383

skype: nguyenloan_2383

Xưởng nhà mình ở ngoại thành HN nhé.

Xin mời ghé thăm xưởng chúng tôi tại:https://www.facebook.com/xuonggohanoi

nguyen van tung
nguyen van tung
Trả lời 10 năm trước

minh la kts : theo kn cua minh thi nen dung go cong nhiep qua tam say' .ko cong venh ko moi mot . gia ca lai binh dan

go tu nhien tuy ben nhung hay venh , re bi loi thoi , hi vong se dup dc ban :)

Đặng Văn Quốc Đông
Đặng Văn Quốc Đông
Trả lời 10 năm trước

chào bạn mời bạn ghé qua xưởng mình nha , ở địa chỉ 205/20/28a để được tư vấn chọn trực tiếp từng mẫu gỗ màu sắc , cách thức thi công lắp đặt , web www.vietmoc.vn

banh sam
banh sam
Trả lời 10 năm trước

Bạn cứ gỗ xoan bắc mà dùng cho mình là bền nhất.Từ xưa đến nay các cụ ta vẫn thường dùng gỗ này mấy chục năm cũng chẳng sao cả.Không nên nghe quảng cáo gỗ này gỗ nọ,cao cấp nhưng mình thấy đều là gỗ mới xuất hiện ở thị trường VN được vài năm.Nên chưa thể nói được điều gì về chất lượng cả,còn về giá thì bạn nên tìm chỗ nào giá hợp lý mà làm.Chứ mình thấy cùng 1 loại gỗ có nhiều nơi bán giá cao lắm,nhà mình trước đây cũng làm gỗ xoan nhưng mình vào tận Thạch thất đặt làm cơ.Bạn cần thì mình có sdt đây này,gọi hỏi xem sao 0963047563.Mình nghe nói họ mới có cửa hàng trưng bày ở ngoài HN đấy..

Khang Minh
Khang Minh
Trả lời 8 năm trước
Mình không thích xoan vì nhìn nó cổ lắm,mình thích hiện đại nên làm bằng gỗ công nghiệp chống ẩm cũng được hơn 2 năm rồi vẫn thấy oki.Mình cũng vote cho chỗ này nha 0963047563
Công ty Besthome Việt Nam
Công ty Besthome Việt Nam
Trả lời 10 năm trước

Muốn đóng tủ bếp đẹp, chất lượng tốt mà uy tín thì bạn có thể qua Côgn ty Besthome Việt Nam địa chỉ 228-232 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Ở đó có đội ngũ KST giàu kinh nghiệm. Tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp đồng bộ. Bao gồm cả tủ bếp, thiết bị, phụ kiện kèm theo. Giá ở đấy cũng hợp lý lắm. Bạn có thể gọi: 0989971162. Gặp anh Trung để trao đổi nhé.

Ghé thăm website: Khonggianbep.vn, Mautubepdep.vn, Bepnhapkhau.vn

Lê Trọng Cảnh
Lê Trọng Cảnh
Trả lời 10 năm trước

bạn ghé qua bên mình nhé! Đảm bảo bạn sẽ có được sản phẩm vừa ý!

An Phú Gia chuyên cung cấp các sản phẩm về Nội thất gỗ. Đặc biệt về Tủ, kệ bếp với đủ các chất liệu như Căm xe, Xoan Đào, gỗ tạp, ván ép…

Mỗi chất liệu khác nhau sẽ có mức giá khác nhau để Quý khách hàng lựa chọn, do đó nó cũng phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng.

Để được tư vấn và biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ:

Văn phòng : 21l Nguyễn Duy Trinh, Q2, TPHCM

Tel: 08.22182417

Mobile: 0979.228.339 ( Mr Cảnh)

web: nhagoviet.com.vn

vatgia.com/noithatanphugia

Email: anphugiafurniture@gmail.com.vn

Nguyen Hai Anh
Nguyen Hai Anh
Trả lời 10 năm trước

giá tủ thực ra rất vô cùng, người ta bảo tiền nào của đấy, mình thấy quả đúng không sai, ít nhất cũng là chuẩn so với các mặt hàng nội thất. Nhưng có lẽ cái mà nhiều người băn khoăn là số tiền mình bỏ ra có thực sự là đúng so với chất lượng sản phẩm hay không?

Quả đúng như vậy, vì nếu các bạn nhờ thiết kế rồi lại nhờ họ tìm xưởng làm luôn thì chắc chắn là các bạn đã phải bỏ thêm một số tiền kha khá cho họ rồi. Còn nếu các bạn tìm được xưởng mộc làm trực tiếp thì các bạn đã tiết kiệm được rất nhiều, lại được trao đổi trực tiếp với thợ sản xuất nên các yêu cầu sẽ được truyền đạt một cách chính xác, và với kinh nghiệm của những người thợ mộc lâu năm họ sẽ tư vấn thêm cho bạn xem cái nào là cần, và những loại gỗ nào phù hợp với sản phẩm của bạn đưa ra, phù hợp với mức tiền của nhà bạn đang có...v.v...

Chình vì vậy mình nghĩ các bạn nên suy nghĩ, tìm hiểu kỹ khì muốn mua các sản phẩm nội thất nhé, nếu các bạn chưa có địa chỉ xưởng mộc nào thì có thể tham khảo tại xưởng mộc Thạch Thất, xưởng nhà mình đã nhờ làm năm trước, mình thấy cũng khá ổn, giá cả và chất lượng, các bạn có thể gửi yêu cầu vào mail: nguyenloan0203@ gmail.com hoặc gọi tư vấn trực tiếp vào số điện thoại 0904 984 114. các bạn nên cân nhắc cẩn thận thì mua những mặt hàng bán sẵn nhé nhất là về chất lượng gỗ.

Phuong Doan
Phuong Doan
Trả lời 10 năm trước

Tủ bếp rất quan trọng vì nó là nơi gia đình sử dụng nhiều nhất ,trong khi nơi này thường chịu sự hưởng của con người và môi trường gây ra như ẩm ướt,nước nôi khi rửa rau quả,bát đĩa...Nếu công đoạn sản xuất không tốt sẽ làm cho độ bền của gỗ giảm đáng kể,vậy nên có lời khuyên cho bạn nên tìm Xưởng làm tủ bếp uy tín,giá thành hợp lý đi đôi với chất lượng,chứ không nên mua hàng chợ hoặc ở các cửa hàng trung gian ko có xưởng sản xuất.