Chọn loại sofa nào thích hợp với thời tiết ở Hà Nội?

Mình vừa chuyển đến căn hộ chung cư mới rộng 80m2 và đang trong quá trình hoàn thiện nội thất. Nhà mình được kiến trúc sư gợi ý thay đồ đạc mới toàn bộ để phù hợp với không gian hiện đại của 2 vợ chồng trẻ. Trong đó, kiến trúc sư gợi ý nên mua bộ sofa cho phòng khách. Ở nhà cũ thì 2 vợ chồng dùng bộ bàn ghế gỗ theo phong cách cổ điển. Thay mới với mình không vấn đề nhưng hơi băn khoăn là thời tiết Hà Nội rất khó để dùng sofa. Mùa hè thì quá nóng, còn mùa đông thì có những ngày ẩm nồm. Trong khi bộ bàn ghế cũ bằng gỗ, mình có thể sử dụng nệm để ngồi mùa đông và tháo cất đi vào mùa hè. 

Theo các bạn nếu mua sofa thì nên chọn sofa da hay sofa vải bọc đệm? Xin các bạn tư vấn giúp mình. Mình rất cảm ơn.

Vũ Tiến Huy
Vũ Tiến Huy
Trả lời 8 năm trước

Mùa hè mà phải ngồi ở cái đệm da liền của bộ Sofa , dù trong điều hòa tôi vẫn thấy phát ngốt , hơn nữa loại đệm liền luôn có cảm giác bẩn .
Bạn nên giữ lại bộ gỗ , thay đệm mới thôi , vỏ tháo ra giặt được . Nhà tôi có bộ bàn ghế gỗ đã dùng 20 năm , nay vẫn đặt vào nhà chung cư và rất phù hợp , lúc nào cũng sạch sẽ , mua hè ngồi gỗ , mùa đông dùng đệm .

Nguyễn Thanh Vân
Nguyễn Thanh Vân
Trả lời 8 năm trước

Khí hậu khắc nghiệt ở ngoài Hà Nội theo tôi chỉ nên dùng đồ gỗ ( phải đồng bộ với tổng thể ) đừng râu ông nọ cắm cằm bà kia, không nên dùng da mùa nồm rất ghê, nỉ cũng nhanh bẩn rất nhiều siêu vi khuẩn, phải có máy hút bụi chuyên dụng hút mới hết.

Nguyễn Quỳnh Hoa
Nguyễn Quỳnh Hoa
Trả lời 8 năm trước

Tôi khuyên bạn nên chọn sofa da. Năm ngoái tôi mua một bộ sofa nỉ trông rất sang trọng, nhưng đến mùa hè thì thôi rồi, không ai muốn ngồi lên ghế đó, trừ khi nhà bật điều hoà. Thế là tôi phải thay vải nỉ bằng vải giả da mới sử dụng được trong mùa hè.

http://www.vatgia.com/home/sofa.spvg

Nguyễn Huyền Trang
Nguyễn Huyền Trang
Trả lời 8 năm trước

Ghế gỗ của chúng ta gần như là vĩnh cửu, có giá trị để lại cho con cháu. Những bộ Sofa mới thì nhìn đẹp hơn nhưng nhanh chán vì thay đổi mẫu liên tục, ngoài ra độ bền cũng kém nếu có chán hay hỏng thì phải mất tiền thuê người ta mang đi tiêu hủy. Bạn nên giữ lại bộ ghế gỗ gia đình và đặt may bộ đệm mới cho đẹp. Mua hè ngồi gỗ mùa đông thì lót đệm

Nguyễn Nam Anh
Nguyễn Nam Anh
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình đặt đóng một bộ bàn ghế gỗ theo ý mình, vừa tiện dụng vừa dùng được quanh năm, mùa đông thì thêm nệm đặt làm vừa khít với ghế, cả nệm tựa lưng là nệm ngồi, chỉ thay vỏ cho nệm là mới ngay, nên thay nệm chứ ko thay ghế, nên chọn loại nệm vuông dầy, có vỏ dễ thay ( giống nệm giường ngủ ấy)

Nguyễn Trang Nhung
Nguyễn Trang Nhung
Trả lời 8 năm trước

Bạn cần phải trả lời được là cái sofa của bạn thuộc style nào? Ít nhất là cổ điển hay hiện đại, có hợp với phong cách mà bạn muốn thiết kế cho căn hộ không? Nếu đã biết là không phù hợp thì nên bán lại để bớt chi phí mua bộ sofa mới thì hơn

Ha Chien
Ha Chien
Trả lời 8 năm trước
Thời tiết Hà Nội thì liên quan gì đến việc chọn sofa đâu nhỉ, bạn cứ thấy loại nào tốt thì mua thôi
Alqueda SEO
Alqueda SEO
Trả lời 7 năm trước

Trải qua nhiều năm hoạt động và tích lũy kinh nghiệm, Sofa Homes ngày khẳng định vị trí của mình trên thị trường nội thất Việt Nam.
Bằng sự nỗ lực của mình và sự ủng hộ từ phía khách hàng, Sofa Homes đã góp phần tạo nên đẳng cấp khác biệt cho các căn hộ ở Times City, Royal City, Gamuda, khu biệt thự Vinhomes Riverside, Ciputra…
Hiện tại, công ty có showroom trưng bày sản phẩm tại số 31 đường Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
Không gian trưng bày sản phẩm tại showroom rộng rãi, thoáng mát, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp, tận tâm chính là những yếu tố khiến người tiêu dùng hài lòng khi đến tham quan và mua sắm.
Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan - Phường Láng Hạ - Q. Đống Đa - Hà Nội
Xưởng sản xuất: Phố Thúy Lĩnh - Lĩnh Nam - Hà Nội
Hotline tư vấn 0971808686
http://sofahomes.vn/sp/sofa-go-75
http://sofahomes.vn/sp/ghe-sofa-24