Tủ locker 10 ngăn có đặc điểm gì nổi bật?

Bất kỳ ở một địa điểm công cộng nào cũng cần đến những chiếc tủ sắt locker bảo quản tài sản cá nhân của nhiều đối tượng khác nhau. Trong đó, tủ sắt locker 10 ngăn thường được sử dụng nhiều tại các văn phòng làm việc vì nó có số lượng ngăn tầng ít và thích hợp để bảo quản đồ đạc cho nhân viên hoặc để bảo quản tài liệu. Không có giá thành đắt đỏ mà thời gian sử dụng lâu dài tủ sắt 10 ngăn chính là lựa chọn tuyệt vời nhất cho không gian công sở. 

Cấu tạo chính của tủ locker 10 ngăn  được làm từ chất liệu thép nguyên chất, sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Mỗi ngăn có ổ khóa riêng, kèm Pat khóa ngoài, trên cánh cửa tủ có thêm lỗ thông hơi và bảng tên. Loại tủ sắt này được chia làm 10 ngăn có kích thước đều nhau, mỗi cánh đều lắp thêm khóa locker an toàn và tai khóa móc. Quả là vô cùng tiện dụng cho người dùng tìm đến ngăn ô cá nhân của mình đúng không?

Tủ locker 10 ngăn cho văn phòng mang đến cho người dùng nhiều ưu điểm vượt trội: 

  • Nguyên liệu: Tủ locker 10 ngăn được sơn tĩnh điện màu truyền thống là màu ghi xám và màu theo yêu cầu của khách hàng. Loại tole hay sử dụng là loại tole có bề dày 0,5 đến 0,7 mm và phần khung được hàn liền chắc chắn.
  • Khóa tủ sắt locker được gắn trên tay nắm nhựa được gắn trực tiếp trên cánh tủ có thể là tay nắm tròn hoặc tay nắm âm.
  • Kích thước: Kích thước thiết kế được làm theo kích thước tiêu chuẩn có  R270 x C325mm hoặc bạn có thể tùy chỉnh theo yêu càu của khách hàng.
  • Ổ khóa: Ổ khóa locker có tính bảo mật cao với độ trùng lặp thấp nên hạn chế tối đa tình trạng mất cắp đồ đạc của từng cá nhân.

 

 

Chưa có câu trả lời nào