Kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo gia đình

Tủ quần áo là một trong những nội thất quen thuộc và gần như không thể thiếu đối với mọi gia đình. Đúng như tên gọi, tủ có chức năng cất giữ trang phục và những đồ dùng cá nhân, bên cạnh đó còn góp phần tôn lên vẻ đẹp kiến trúc của ngôi nhà. Dưới đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo gia đình, giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

Chọn tủ căn cứ vào nhu cầu sử dụng

Trước hết, bạn cần xác định chiếc tủ cần mua thuộc sử dụng của những thành viên nào trong gia đình, khối lượng đồ đạc cần cất giữ là bao nhiêu. Sở dĩ phải hiểu rõ điều này là bởi nó giúp bạn có căn cứ chính xác để để chọn kiểu dáng, mẫu mã, kích thước và số lượng ngăn cho tủ.

Tủ quần áo dùng cho trẻ con thường có thiết kế dễ thương với các ngăn kéo, ngăn chứa đồ không đặt quá cao, giúp các bé có thể dễ dàng lấy ra, cất vào những vật dụng cần thiết. Còn tủ đồ của người lớn thường cao hơn, các hộc tủ đa dạng hơn phù hợp với việc cất giữ nhiều loại trang phục, chăn đệm… khác nhau.

Với những người có nhiều đồ đạc, chắc chắn phải cần đến một chiếc tủ có kích thước lớn. Trong khi đó, một chiếc tủ đa dạng về các kiểu dáng ngăn chứa sẽ thích hợp hơn với người có nhiều loại đồ đạc cần cất trữ.

Bạn cũng nên xem xét đến mong muốn của các thành viên trong gia đình để chọn tủ có thiết kế phù hợp nhất, có hoa văn như thế nào, cần gắn thêm gương và ổ khóa hay không.

Chọn tủ ăn khớp với kiến trúc căn phòng

Khi chọn mua tủ gia đình, bạn cần chú ý tính toán kích thước tủ sao cho phù hợp và cân xứng với diện tích của căn phòng. Đồng thời nên chọn màu sắc, chất liệu và thiết kế hài hòa với các đồ nội thất khác, tránh sự không ăn nhập, mất thẩm mỹ.

 Chọn địa chỉ mua tủ uy tín

Hãy chọn mua tủ ở các đại lý, cơ sở bán hàng uy tín, độ tín nhiệm cao để đảm bảo có được chiếc tủ chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, các địa chỉ mua hàng đáng tin cậy và nhiều kinh nghiệm sẽ cho bạn những lời khuyên, tư vấn hữu ích, giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình.

Trên đây là một số kinh nghiệm chọn mua tủ quần áo cho gia đình bạn. Hy vọng bạn đã bỏ túi được những mẹo nhỏ này, chọn được chiếc tủ ưng ý nhất.

Chưa có câu trả lời nào