Bố trí nội thất phòng bếp thế nào cho hợp lí?

Theo lối sống của người Việt từ trước đến nơi, lúc ăn cơm là thời điểm mà cả gia đình có thể quây quần bên nhau sau một ngày dài mệt mỏi. Vì thế, cách bố trí nội thất nhà bếp cũng là một trong những vấn đề khiến nhiều người băn khoăn. Hãy tham khảo một số gợi ý của vatgia.com nhé!

Thiết kế tủ bếp thông minh và tiện lợi

Ngoại trừ những gia đình có diện tích tổng thể cực rộng thì hầu hết mọi người đều có xu hướng tập trung diện tích cho phòng khách hoặc phòng ngủ. Do đó, diện tích phòng bếp thường nhỏ hơn những phòng khác trong nhà. Diện tích nhỏ không cho phép bạn bài trí quá nhiều đồ gia dụng. Thay vào đó hãy thiết kế một chiếc tủ bếp đa năng để có thể đa dạng hóa công năng sử dụng cua rnos.

Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết kế tủ âm tường để cảm giác phòng bếp của mình được mở rộng hơn nhé!

Bếp ăn hướng ngoại

Một căn bếp sáng sủa và thân thiện sẽ khiến việc nấu bếp của chị em nội trợ trở nên thoải mái hơn rất nhiều. Bạn nên thiết kế màu chủ đạo là màu trắng cho căn bếp của mình, đồng thời hãy tận dụng ánh sáng tự nhiên một cách tối đa để có thể tạo ra một cảm giác thoáng đãng trong không gian chật hẹp.

Sử dụng bàn ghế ăn phù hợp

Hãy căn cứ vào không gian, diện tích và các đồ nội thất khác trong bếp để có thể lựa chọn được bộ bàn ghế thích hợp nhất nhé. Đừng nên chọn một bộ bàn ăn có màu sắc quá sặc sỡ khi những đồ gia dụng khác có màu sắc nhẹ nhàng và trầm tính. Cũng đừng nên chọn một bộ bàn ăn có kích thước quá lớn trong khi diện tích nhà bếp lại quá nhỏ.

Hi vọng những thông tin trên có ích cho bạn. Chúc bạn mua sắm vui vẻ với vatgia.com!

Chưa có câu trả lời nào