Cách lựa chọn bàn ghế văn phòng tốt

Bàn ghế văn phòng là nơi nhân viên phải cảm thấy thoải mái và nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu công việc. Vì thế việc lựa chọn bàn ghế văn phòng hợp lý không phải là điều dễ dàng.

Một doanh nghiệp khi có những nhân viên giỏi, có niềm đam mê với công việc, có sự mong muốn gắn bó với văn phòng  là yếu tố mà doanh nghiệp nào cũng cần. Vì thế, mà các doanh nghiệp không những có các chế độ lương thưởng mà không gian làm việc của nhân viên cũng được quan tâm tối đa để nhân viên có năng suất làm việc tốt. Bàn ghế văn phòng là một trong những mối quan tâm đó, bởi đây là nơi để nhân viên thỏa sức sáng tạo, nâng cao chất lượng công việc.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu về bàn ghế văn phòng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và túi tiền hợp lý đáp ứng các nhu cầu của người sử dụng. Nhưng khi chọn mua có một vài điều bạn cần lưu ý như sau:

Hình dáng bàn làm việc

Nếu văn phòng làm việc có không gian mở và diện tích rộng rãi thì loại bàn làm việc chữ T hay các loại bàn văn phòng thẳng truyền thống sẽ là lựa chọn thông minh nhằm tạo được sự thoáng mát và giúp mọi người linh hoạt hơn.

Còn các văn phòng với diện tích hạn hẹp thì bàn làm việc chữ U hay chữ L, hoặc các bàn làm việc góc sẽ giúp không gian văn phòng được tận dụng một cách hợp lý hơn.

Chất liệu

Để nói về chất liệu tốt nhất thì hẳn nhiên phải nói đến gỗ tự nhiên, nhưng chất lượng luôn đi với giá thành cao. Chính vì thế loại chất liệu này thường chỉ được các văn phòng chọn cho nơi làm việc của giám đốc hay trưởng phòng. Còn đối với các nhân viên thì bàn ghế gỗ ép, Laminate, Veneer, Melamine… là những chất liệu thường được sử dụng nhiều. Bởi chất liệu này có giá thành hợp lý và rất đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và kích thước.

Thương hiệu

Trong quá trình sử dụng để được bảo hành thì bạn nên chọn các thương hiệu có tiếng. Hiện nay, có một số thương hiệu với mức giá thành thấp như Xuân Hòa, Hòa Phát hay Fami…

Trên là một số thông tin sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn mua bàn ghế văn phòng. Bạn hãy kiểm tra kỹ trước khi mua để trở thành người dùng thông minh nhé.

 

Chưa có câu trả lời nào