Kê giường ngủ như thế nào cho hợp phong thủy?

Ngô Minh Chiến
Ngô Minh Chiến
Trả lời 6 năm trước

Chào bạn:

Việc kê giường ngủ theo đúng phong thủy rất quan trọng, bởi giường ngủ chính là nơi để nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc. Để kê giường ngủ được tốt theo phong thủy trước tiên bạn nên quan tâm đến cung mệnh của mình.

Theo phong thủy thì đối với những người thuộc cung mệnh Thủy, Mộc, Hỏa nên đặt giường ngủ theo các hướng Đông, Bắc, Đông Nam và Nam là tốt nhất. Kê giường ngủ theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam sẽ tốt cho những gia chủ thuộc mệnh Thổ và Kim.

Bên cạnh đó, khi kê giường ngủ điều tuyệt đối bạn cần biết đó là không kê giường ngủ hướng ra cửa, không kê giường ngủ đối diện nhà vệ sinh, không để đồ đạc ngổn ngang trong phòng ngủ, hãy để khoảng trống cho phòng ngủ để cho khí tốt, may mắn được lưu thông và sáng dậy tinh thần sẽ không trong cảm giác mệt mỏi.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý khi kê giường ngủ là đầu giường tốt nhất nên hướng về hướng của bản mệnh vì theo phong thủy, hướng kê như này sẽ tập trung sinh khí giúp giấc ngủ ngon và sâu hơn, tinh thần sảng khoái hơn khi thức dậy.

Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp ích được cho bạn cách kê giường ngủ theo phong thủy phù hợp nhất với mình.

Thân ái !