Điều hòa của hãng nào hiệu năng/giá cả (P/P) tốt nhất?

Mình đang muốn tìm một chiếc điều hòa hiệu năng cao nhưng giá cả phải thật hợp lý, theo các bạn thì trên thị trường hiện nay điều hòa của hãng nào hiệu năng/giá cả (P/P) tốt nhất ạ?

 

Hanh Beo
Hanh Beo
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa nào cũng có một ưu và nhược điểm riêng bạn ạ, mình đang dùng điều hòa của LG thì xin nhận xét như sau:

A. Ưu điểm:
Đáp ứng cho nhu cầu giá rẻ, mẫu mã đẹp và thời gian bảo hành là 02 năm cho toàn quốc thì LG là lựa chọn hầu hết cho người tiêu dùng hiện nay. Với chất lượng khá ổn, độ bền tương đối cho hàng Made in Việt Nam , công nghệ Korea.
Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.
B. Nhược điểm:
Với chất lượng khá ổn và hợp túi tiền, nhưng máy điều hòa LG có động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

Ha Phe
Ha Phe
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình dùng điều hòa của Panasonic, phải nói là nếu so với các hãng khác trên thị trường hiện nay thì đây là lựa chọn tốt nhất nhé

A. Ưu điểm:
Nói về điều hòa dân dụng thì Panasonic đứng hàng đầu về kiểu dáng, công nghệ, độ lạnh, độ bền và độ êm tuyệt đối. Có khả năng tiết kiệm điện vượt trội trong khi vẫn luôn duy trì cảm giác dễ chịu. Lúc khởi động, máy hoạt động ở mức công suất tối đa để nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt. Sau khi đạt được nhiệt độ cài đặt, máy giảm công suất làm lạnh đủ để duy trì nhiệt độ đó. Về thương hiệu thì đều là hàng nhập khẩu 100% nguyên đai linh kiện từ Malaysia.

Dàn tản nhiệt phải có khả năng chống lại sự ăn mòn của không khí, mưa và các tác nhân khác. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.
B. Nhược điểm:
Tuy rằng máy điều hòa Panasonic có nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện, nhưng với những sản phẩm dùng trong dân dụng thì giá thành của Panasonic có phần cao hơn so với những sản phẩm có cùng công suất.

Loan Bao
Loan Bao
Trả lời 8 năm trước

Nếu nói về P/P thì mình thấy điều hòa của Midea là tốt nhất bạn ạ.

A. Ưu điểm:
Máy lạnh Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Có nhiều mẫu mã lựa chọn, làm lạnh nhanh.
Máy chạy khá êm, kiểu dáng tạm được. Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Trung Quốc.
B. Nhược điểm:
Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Do Hong Son
Do Hong Son
Trả lời 8 năm trước

Điều hòa Reetech cũng khá tốt đấy bạn ạ, giá cả thì cũng rất hợp lý :)
A. Ưu điểm:
Giá thành tốt, phù hợp với người thu nhập thấp, chịu được ăn mòn và chịu được môi trường vùng biển, mặt nạ dễ dàng tháo ráp để lao chùi, lọc sạch không khí, chức năng tự chẩn đoán hỏng hóc và tự động bảo vệ.
B. Nhược điểm:
Giàn lạnh đóng ngắt hơi có tiếng ồn hơn mọi máy khác. Kiểu dáng không được bắt mắt và nhãn hiệu chưa có tiếng lắm.

Linh Ly
Linh Ly
Trả lời 8 năm trước

Nhà mình đang dùng Sharp và cũng thấy rất ok bạn nhé

A. Ưu điểm:
Mẫu mã nhìn thoáng qua có thể bị lầm tưởng là hàng của National (tên trước của Panasonic). Chất lượng rất tốt, mẫu mã đẹp, giá thành khá rẻ. Làm lạnh cực nhanh giải tỏa cơn nóng trong những ngày oi bức. Máy làm lạnh nhanh và chạy rất êm. Hàng của Sharp lại có ưu điểm là làm lạnh rất sâu đối với những dòng máy từ 1HP trở lên.
B. Nhược điểm:
Mặc dù Sharp có chất lượng tốt và giá thành khá rẻ, nhưng nhãn hàng này chuyên quá nhiều mặt hàng và ít quảng bá về máy lạnh, nên ít người biết đến.