Chất liệu chăn điện nào phù hợp với bạn?

Bên cạnh các thiết bị sưởi như quạt sưởi dầu, quạt sưởi gió, đèn sưởi,… thì chăn điện cũng là một thiết bị làm ấm hữu ích mà bạn có thể nghĩ đến. Vatgia.com sẽ hướng dẫn bạn cách chọn chất liệu cho chăn điện phù hợp nhất nhé!

Chất liệu giả da

Nếu gia đình bạn có những đối tượng cần chăm sóc như người già hoặc trẻ em, hãy lưu ý chọn chất liệu giả da này. Bởi chăn điện giả da vô cùng dễ vệ sinh, chỉ cần dùng khăn lau trên bề mặt là có thể làm sạch nó. Chất liệu này giúp cho việc làm sạch trở nên vô cùng nhanh chóng và nhẹ nhàng. Giá của chiếc chăn điện giả da dao động từ 1.2 triệu- 1.3 triệu VNĐ.

Chất liệu vải nhung

Đây được cho là loại chăn điện có chất lượng tốt nhất bởi nó tạo cho người dùng cảm giác ấm áp và mềm mại. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn loại chăn này để thay thế cho đệm bởi nó khá nặng và dày. Chiếc chăn này đặc biệt phù hợp với đối tượng là người trung niên bởi các màu sắc của nó vô cùng sang trọng với các tông màu hồng tím, nâu, đỏ…

Chất liệu cotton

Đây là loại chăn điện có giá thành rẻ nhất, phù hợp với các gia đình có kinh tế ở mức vừa phải. Bên cạnh đó, nó còn rất phù hợp cho đối tượng trẻ em nhờ vào màu sắc và hoạt tiết vô cùng đa dạng.


Hi vọng với các thông tin vatgia.com mang lại, bạn có thể lựa chọn loại chăn điện phù hợp nhất với kinh tế và nhu cầu của bản thân cũng như các thành viên trong gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào