Lựa chọn chăn, đệm điện như nào cho tốt nhất?

 

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm Chăn đệm điện là một trong những sản phẩm hot được nhiều người dùng lựa chọn trong mùa đông này bởi những lợi ích mà chúng mang lại. Nếu bạn là người lần đầu mua sắm với sản phẩm này thì sẽ cần những lưu ý nào để chọn lựa tốt nhất? Hãy cũng tìm hiểu những thông tin sau đây

Chăn đệm điện sưởi là sản phẩm được thiết kế phần chính là phần thân đệm và một phần là thiết bị được điều khiển có tác dụng làm ấm thông qua cơ chế chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng giúp người sử dụng giữ ấm trong mùa lạnh.

Phần lớn các loại chăn đệm điện đều được trang bị thiết bị cảm ứng nhiệt độ độ để giúp người dùng dễ dàng trong việc điều chỉnh nhiệt độ sưởi theo nhu cầu. Với chăn điện có ưu điểm tiết kiệm năng lượng. Do chỉ đủ nhiệt giữ ấm cho cơ thể nên các chăn đệm điện chỉ cần công suất thấp khoảng 40-50w vì thế mà các chăn đệm điện chỉ tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với các loại quạt sưởi điện hay các thiết bị sưởi điện công suất 500w.

Hiện cũng có một số chăn đệm điện có chế độ hẹn giờ và tự động ngắt nguồn điện, người dùng có thể cài đặt theo theo nhu cầu , giúp giấc ngủ của bạn không bị gián đoạn mà vẫn an toàn. Với tác dụng giữ ấm, chăn đệm điện hỗ trợ sức khỏe cho người dùng giúp cho những người bệnh về xương khớp; giúp lưu thông máu, bảo vệ sức khỏe cho những ai mắc phải bệnh về mùa đông như ho hen; cảm cúm; viêm phế quản hay viêm phổi. Sản phẩm này phù hợp với người già, trẻ em và phụ nữ sau sinh.

Các bạn có thể tham khảo một số mẫu chăn đệm điện sau đây:

Chăn điện Akira Nhật Bản  1.5 x1.9m

Sản phẩm này được sản xuất bằng chất liệu vải da từ sợi cây gai tự nhiên nên hỗ trợ rất tốt trong việc giữ ấm và đat chuẩn an toàn cho người sử dụng. Được sản xuất trên dây truyền khép kín và hiện đại, có sự kiểm định chặt chẽ của EU vì vậy sản phẩm luôn mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối.

Chăn đệm điện nhung Kyungdong Hàn Quốc

Với sản phẩm này được làm bằng chất liệu nhung vì vậy chất liệu rất mềm mại, êm ái. Được sản xuất theo tiêu chuẩn Hàn Quốc nên sản phẩm luôn đạt độ bền đẹp về kiểu dáng và chất liệu. Sản phẩm cũng tạo cho không gian phòng ngủ bạn trở nên hiện đại cổ điển hơn.

Đệm sưởi ấm đôi Hando 1.6 x 1.3m HDM258

Với đệm sưởi HanDo thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất liệu bởi chúng được sản xuất từ những vật liệu cao cấp có đặc tính mềm, xốp và rất gọn nhẹ. Bạn yên tâm khi sử dụng bởi công nghệ sưởi ấm và không làm khô da, rất an toàn.

Với những mẫu chăn đệm sưởi điện trên, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được một mẫu phù hợp với nhu cầu của gia đình mình. Để có sự lựa chọn mua sắm tốt nhất, mời các bạn truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào