Bạn đã biết cách chọn đệm bông cho mùa đông giá lạnh?

Những ngày lạnh giá kéo về mới biết sự cần thiết của một tấm đệm tốt vừa giúp giữ ấm vừa mang lại giấc ngủ ngon lành cho ngày mới tràn đầy sức sống. Nhưng cách để chọn đệm bông tốt thì không phải chị em nào cũng biết, chính vì thế hãy cùng vatgia.com tìm hiểu ngay nhé!

Với đặc trưng cả giá thành và chất lượng đều phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt Nam, đệm bông ép vốn là loại sản phẩm phù hợp và được nhiều người lựa chọn, tin dùng. Với cách sản xuất là ép cách nhiệt các sợi polyester tạo thành lõi của đệm bông ép nên cơ bản loại đệm này có độ đàn hồi rất thấp. Đối với nhiều người còn lo ngại thì nên biết rằng khi sử dụng loại đệm này có thể hoàn toàn yên tâm sẽ không bị đau lưng do mặt đệm là một mặt phẳng, không có độ bồng bềnh khiến khung xương được giữ nguyên không bị xô, vẹo.

Một vài thương hiệu uy tín mà bạn nên lựa chọn khi tìm mua đệm bông ép có thể kể đến như Everon, các loại đệm có xuất xứ từ Hàn Quốc, Canada, hay các thương hiệu như Vikosan, Dreamland,… đều mang lại lợi ích cho sức khỏe khi sử dụng.

Cũng có nhiều loại đệm khác nhau như đệm than hoạt tính, đệm xơ dừa,… nên khi tìm mua bạn nên tham khảo lời khuyên của người bán hàng và cả những người đã sử dụng. Đặc biệt đừng quên kiểm tra đệm bằng cách nằm thử trong thời gian vài phút để chắc chắn chất lượng và độ êm mà đệm mang lại nhé.

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm đến các gian hàng trên vatgia.com để đặt mua đệm ép đảm bảo chất lượng tốt nhất đi cùng các tiện ích mua sắm thú vị nhất hiện nay, chúc bạn mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào