Kiểu giày cao gót nào tôn dáng mà không đau chân?

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước
Mẫu giày để đặc cao gót giúp cho bạn "ăn gian" chiều cao của mình lên khá nhiều mà không lo chân bị đau, nhức mỏi như những đôi giày cao gót khác.


Bạn không có được chiều cao ưng ý nhưng không muốn hành hạ đôi chân của mình trên những đôi giày siêu cao gót để tạo dáng cao. Mẫu giày đế đặc rất thời trang và trẻ trung này là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế gót giày rất cao nhưng phần mũi giày cũng được nâng lên, khiến cho đôi chân của bạn vững chãi và thăng bằng hơn khi đi trên giày. Và đặc biệt, mẫu giày này không làm chân bạn đau hay tổn hại đến chân, cột sống như những mẫu giày cao gót thông thường khác.




Mẫu giày, dép sandan đế đặc này rất ôm chân. Tuy phần gót tưởng như khá nặng nề nhưng thực chất giàylại được thiết kế từ chất liệu rất nhẹ và mềm, giúp cho đôi chân thoải mái và dễ dàng khi đi lại. Mốt giày đế đặc sẽ trở thành một xu hướng giày dép cực "hot" trong mùa hè năm nay.
Với những thiết kế gót giày được cách điệu bởi chất liệu cói, giày đế đặc thật hoàn hảo cho các trang phục váy hoa nhẹ nhàng trong mùa xuân hay những chiếc quần sooc khỏe khoắn trong ngày hè.















Vì là xu hướng thời trang mới và đang được yêu thích trong năm nay nên bạn có thể dễ dàng tìm thấy những mẫu giày đế đặc tại các trung tâm thương mại lớn hoặcbất kỳcửa hàng thời trang giày dép nào.

(Theo thitruongvietnam.com)

Nguyễn Ngọc Anh
Nguyễn Ngọc Anh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn đi không quen giày cao gót thì có thể chọn cao tầm 7cm, và mũi trước giày hơi cao hơn 1 chút thì giày sẽ k dốc đi sẽ không bị đau chân.