Patchwork Denim- BST mới của Vans có gì?

Nếu là fan hâm mộ của Vans, chắc chắn, bạn sẽ không thể bỏ qua BST Patchwork Denim với với thiết kế theo phong cách Poro Patchworking và kỹ thuật may có tiếng Sashiko của Nhật đến từ hãng này, hãy cùng tìm hiểu xem BST này có gì đặc biệt nhé.

Pack "Patchwork Denim" có hai phiên bản là Vans Authentic và Vans Slip-On, đều được lấy cảm hứng từ nghề thủ công khéo léo và có tiếng tại Nhật. Chúng được gia công từ những miếng vải denmin xen kẽ chất liệu canvas và suede mang đến một sự tổng hợp hài hòa.

Phiên bản Authentic sở hữu lớp denimn bọc ngoài và lớp vải truyền thống bên trong. Phần họa tiết da lộn dưới gót và mũi giày được bắt nguồn từ họa tiết hậu chỉnh sửa Sashiko.

Còn về phiên bản Classic Slip-on, nó được thiết kế theo phong cách “chắp vá” một phong cách được rất nhiều dân nghiện denim ưa chuộng. Điểm đặc biệt ở chỗ, đôi giày này thể hiện được độ đỉnh của kĩ thuật thủ công Poro thông qua việc điều khiển được đường chỉ muốn “on” hay “off” mặc nhiên trên outlook đều được, và dậc biệt nó hoàn toàn matching với cách nhìn thẩm mỹ.

Trên đây là một số thông tin về Patchwork Denim, hy vọng những thông tin này thú vị với bạn.

Chưa có câu trả lời nào