Máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay là máy nào?

Cái này chắc chỉ ace nào hay đi du lịch chụp choẹt mới biết, cho em hỏi máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay của hãng nào ạ? Nên mua máy ảnh du lịch nào tiện lợi mà chất lượng vẫn tốt, giá cả thì dưới 10 triệu. Xin được thỉnh giáo các bác ạ, em cảm ơn nhiều!

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Nhắc tới máy ảnh chắc hẳn ai đó sẽ dành cho Canon 1 vị trí cho em nó vì chất lượng. Bạn thử tham khảo Canon EOS 1100 Đây là bản nâng cấp từ EOS 1000D dành cho những người mới chuyển qua dùng DSLR và là sản phẩm DSLR đầu tiên của Canon có body với nhiều màu khác nhau. Sản phẩm được trang bị cảm biến CMOS APS-C độ phân giải 12,2 megapixel cùng bộ xử lý hình ảnh DIGIC IV. Máy có độ nhạy sáng ISO từ 100 đến 6400 cùng hệ thống lấy nét 9 điểm. Màn hình kích thước 3 inch không hỗ trợ xoay lật. Model có khả năng quay phim với độ phân giải HD. Hy vọng thông tin giúp ích được cho bạn

Lê Anh Kiệt
Lê Anh Kiệt
Trả lời 9 năm trước

Máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay với mức giá dưới 10 triệu thì mình thấy hãng Canon, Sony hay Samsung vẫn là tốt nhất rồi. Lúc trước mình cũng phân vân mãi cứ phải chọn mua máy ảnh du lịch tốt nhất mới ưng, nhưng giờ thấy mua máy ảnh nào phù hợp với nhu cầu sử dụng và giá tiền của mình là được rồi, nhiều lúc mình không dùng hết những tính năng của nó thì cũng phí. Bạn có thể tham khảo Samsung Galaxy Camera giá tầm 9 triệu mà mình đang dùng. Mình tìm hiểu thì thấy đây cũng là một trong những chiếc máy ảnh du lịch tốt nhất hiện tại được đánh giá cao đấy.

máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay

Con Samsung Galaxy Camera này dùng ảm biến CMOS 1/2.3 16MP, 21x zoom quang, quay video Full HD, còn hỗ trợ cả Wifi -3G. Dòng máy ảnh này tương đối gọn nhẹ, có hệ ống kính với khả năng zoom quang 21x, với nó dùng màn hình cảm ứng lớn rất tiện sử dụng. Mình thấy con máy ảnh này dùng hệ điều hành Android cũng rất hay, có thể cài các phần mềm và có thể xử lý ảnh ngay trên chiếc máy này bằng các phần mềm đó rất tiện lợi. Bây giờ bạn mua máy này là hợp lý đấy, lúc mình mua nó mới ra có giá 13 triệu, giờ còn có hơn 9 triệu thôi. Mình không chắc đây có phải là máy ảnh du lịch tốt nhất hiện nay không nhưng chắc chắn là nó dùng cũng rất ok, bạn cứ tham khảo để lựa chọn :3

Diệu Linh Nguyễn
Diệu Linh Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Máy ảnh du lịch tốt nhất theo mình thấy hiện nay là Canon EOS 1100 và mình cũng mới mua cho chuyến chinh phục fansipan tết dương lịch vừa rồi . Du leo cao vậy mà vê ảnh vẫn ngon thế nên đơn giản mình thấy nó là máy ảnh du lịch tốt nhất .


Nguyễn Văn Tuấn
Nguyễn Văn Tuấn
Trả lời 9 năm trước

mình hay dùng hs 500 của Canon, màu ảnh đẹp, phóng to không bị vỡ.

ban nha mat pho tran duy hung