Chào bạn! mời bạn tham gia diễn đàn văn học, văn mẫu các khối.

    WwW.Vanviet.5forum.net

 

     Chào! Xin giới thiệu tới các bạn 1 website văn học mới tại Việt Nam. Do hội nhà văn cấp THPT tại ĐT xây dựng. Với những mục đích như:
» Giúp hướng dẫn làm những bài văn từ Cấp II đến Cấp III do các thành viên làm và rút kinh nghiệm, được sự sữa chữa của các thầy cô cùng hợp tác với Forum Văn Việt tại ĐT và TPHCM thực hiện.

 

» Giao lưu, làm quen các bạn từ mọi miền tổ quốc.

 

» Đặc biệt: hướng dần xây dựng Forum miễn phí. Và hỗ trợ thiết kế Forumotion, Hiskin. Với hàng chục Domain(tên miền) miễn phí.

 

» Hỗ trợ các diễn đàn con cho Hack games online(audition, đột kích, FiFa) do thành viên yêu cầu.

 

» Forum còn có những tiện ích như: xem tivi online, Photoshop Online, Đọc truyện Online, từ điển online giúp hỗ trợ nhanh những vấn đề của các bạn.

 

» Diễn đàn tích hợp thêm tính năng Hack Vcion mà chưa trang web nào có, nhưng chỉ dành cho các thành viên Vip, thường xuyên xây dựng, đóng góp vào diễn đàn Sẽ được gửi Link dùng.

 

 

 

Còn chần chở Gì nữa mà hok tham gia vào Diễn đàn Văn Học:

 

WwW.vanviet.5forum.net

Kim
Kim
Trả lời 13 năm trước

Tôi đã vài lần vào thăm trang Web bạn giới thiệu. Tôi nghĩ , các bạn cũng nên cho mọi người biết đôi chút về diễn biến, nội dung các chủ đề, sinh hoạt của trang Diễn đàn này, để gây ấn tượng và nếu thấy phù hợp sẽ vào đăng kí ( chẳng hạn như vatgia.com vậy ). Chưa gì, lại phải đăng kí mới vào khám phá nó thì cũng ... ngại ghê!

Chúc các bạn thành công.