Một số bạn học sinh đang đua đòi theo những lối ăn măc không lành mạnh , không phù hợp với lứa tuổi...

Nêu suy nghĩ của em về việc : một số bạn học sinh đang đua đòi theo những lối ăn măc không lành mạnh , không phù hợp với lứa tuổi, với truyền thống văn hoá của đân tộc và hoàn cảnh gia đình !!!!!!!!!
Trả lời 14 năm trước
co ai giup minh tra loi ho cai !
tran nhu thanh
tran nhu thanh
Trả lời 14 năm trước
do*n gia?n 1 dieu la` xh fat trien? kon cac bac fu huynh thi` lo kiem tien ko de? mat toi kon ca'i dc khien cho kon cai de~ bi ban be` loi keo theo loi song tre? cua? xh thoi hien dai. kon ve vd ko hop hoan ca?nh gia dinh thi` hien nay ti`nh trang na`y kon ton tai nhiu` hon ca? vd da~ neu o? tren. vd na`y thi` 1 fan co' the? do nen kinh te cua? gia dinh wa' ye'u ke'm nhung cho du the na`o thi` fa`n lo'n la` deu` do nhan thuc cua? gioi tre? hien nay : chi? thich an choi huong? thu dua doi` cung ban be va` nhat la kon ga'i se~ cang de~ lu'n sa^u dan den tuong lai ko ma'y tot dep. mong rang gioi tre? se~ co' nhan thuc du'ng dan ve` ca'i dep va` ve? dep cua? hs[:)][:)]
lam nguyen son
lam nguyen son
Trả lời 14 năm trước
còn phải xem trong mắt bạn ăn mặc ko lành mạnh kiểu gì .cũng có thể là bảo thủ chăng ?
http://www.SoDepCatTuong.com  ( sim Số Đẹp Cát Tường )
http://www.SoDepCatTuong.com ( sim Số Đẹp Cát Tường )
Trả lời 14 năm trước
Thì học sinh và tuổi trẻ mà ! Số Đẹp Cát Tường www.sodepcattuong.com
Chung Thanh Tùng
Chung Thanh Tùng
Trả lời 14 năm trước
Tình hình chung là đi đâu cũng thấy hô hào khẩu hiệu teen sành điệu , năng động , teen cần phong cách riêng ! và cũng bởi phim Hàn Quốc và phong cách ăn mặc của nó , tôi thấy đất nước Hàn Quốc thật là giỏi khi làm cho VN và 1 số nc' như Đài Loan bắt chước như từ kiểu tóc , quần áo , phim ảnh , nhìn bề ngoài bộ phim Giải cứu thần chết , nếu ko phải ng VN , nhìn vào tôi cứ tưởng đang xem phim Hàn ! ^^!
Hung.dongaland
Hung.dongaland
Trả lời 14 năm trước
Thoi dai nay the phai chiu thoi[:-P]
Phan Thạch Minh Thư
Phan Thạch Minh Thư
Trả lời 14 năm trước
xin chào, mình cũng rất không thích những lối ăn mặc của những người trẻ tuổi rất tha hóa, ví dụ như thanh niên trung quốc, nhật bản và hàn quốc, trông họ lúc trang điểm và không trang điểm mình không thể nhận ra được, họ mất 4-5 tiếng đồng hồ chỉ để trang điểm trước khi ra đường, họ nghiện trang điểm và tiêu tốn rất nhiều tiền. theo quan điểm của tôi, mình làm đẹp nghĩa là mình làm cho mình đẹp hơn, nghĩa là vốn dĩ mình đã đẹp, mình chỉ hoàn chỉnh những khiếm khuyết, tôn vinh thêm ưu điểm, nhằm mục đích chứng tỏ vẻ đẹp riêng và làm mình tự tin hơn. nếu bạn làm nô lệ cho trang điểm và chưng diện, bạn chỉ là con búp bê chứ không phải là chính bạn, bạn chỉ chạy theo để giống người khác mà không có sự khác biệt. một người có kiến thức và học vấn luôn thông minh trong mọi lúc mọi khía cạnh, như trong trang điểm và trang phục cũng vậy,điều đó thể hiện suy nghĩ, giá trị của bạn.
Nguyễn Công Anh
Nguyễn Công Anh
Trả lời 14 năm trước
Trẻ ăn chơi___________ Già hối hận... Trước hết bạn nên hiểu rõ về xu thế thời trang hiện nay: tìm hiểu các thông tin qua mạng hoặc tài liệu sách vở. Sau đó vào bài làm bạn nên nói một chút đến cách ăn mặc và trang phục của học sinh thời xưa. Tiếp đó thuyết minh về cách ăn mặc và trang phục của học sinh ngày nay bao gồm: thực trạng ăn mặc của học sinh có mặt nào tốt, mặt nào xấu; nguyên nhân của việc ăn mặc đó; tác dụng và lợi ích của việc ăn mặc đó; nêu nên biện pháp ăn mặc cho tốt, phù hợp với xã hội. Sau cùng thì liên hệ đến cách ăn mặc và trang phục thường ngày của bản thân và kêu gọi mọi người cùng nhau ăn mặc tốt đẹp để phù hợp với xã hội . chúc bạn làm tốt bài