Địa chỉ bán "SÔCÔLA" - "CHOCOLATE" ngon ở HÀ NỘI,các bác giúp em cái!

CHẢ là em mới iu![:,)] Theo điều tra ban đầu thì pé này rất kết socola(có lẽ thế nên pé của em nặng đến 51ký(nhưng hổng lo vì pé cũng có chiều cao khá là khiêm tốn 1m63) Em định mua cho pé 1 vài phong socola hôm 30/4 này(đầu óc khô cứng toàn 0 với 1 nên em chả nghĩ ra điều gì khác) nhưng lại ko bít chỗ nào ở HN bán SOCOLA ngon! Vậy bác nào bít chỗ bán ngon ngon thì chỉ em nha,thank các bác nhiều! (Nhà pé ở gần CẦU GIẤY nên bác nào biết địa chỉ ở gần CẦU GIẤY thì hay quá,mua rùi tặng lun đõ phải mang đi xa kẻo nó chảy ra mất)
Boing777 Cần Phi Công Trẻ
Boing777 Cần Phi Công Trẻ
Trả lời 15 năm trước
Chocolate có xuất xứ từ Bỉ là ngon nhất. Bạn thử qua phố Phương Mai xem. Không thì đến các siêu thị đều có gian hàng trưng bày của công ty nhập khẩu Chocolate từ Vương Quốc Bỉ về mà. Khi mua bạn nhớ chọn gu cho phù hợp bằng cách xem tỉ lệ của Chocolate theo khẩu vị của pé iu. Nhớ là có nhiều loại lắm nhé: Chocolate phủ hạt khô, rượu rum, Chocolate cam, trắng, đen,.... Con gái thì thường hay ăn Chocolate trắng. Có vị béo ngậy, ngon tuyệt.
styles
styles
Trả lời 15 năm trước
Lên tràng tiền plaza tầng 4 (cạnh cái siêu thị) hoặc tầng 1 của Hànoi Tower (Hai bà trưng - Thợ Nhuộm), có cửa hàng chocolate của Gurlain hay gì đó đại loại thế, tớ quên tên rùi, ngon hết cỡ, đẹp cũng hết cỡ, vào đấy chọn hoa cả mắt vì cái gì cũng thích mua . Hoặc ko thì vào siêu thị Intimex bờ hồ hoặc siêu thị Fivimax đều có bán socola, đủ mọi chủng loại luôn, từ đắt tới rẻ. Hoặc là Belgian Chocolate ở cùng tầng nhưng ở ngoài BigC. Kẹo ở đây ăn cũng được. Kẹo viên thì đẹp, kẹo thanh thì ko đẹp lắm. Chất lượng tạm được, giá thành okie (kẹo viên thì ngon hơn kẹo thanh nhưng đắt hơn kẹo thanh - kẹo thanh ăn ko ngon chút nào [:D]
Nhất Thiên Nam
Nhất Thiên Nam
Trả lời 11 năm trước

Các bạn có thể vào tầng 2 Siêu thị BigC nhé.

Vào Belcholat.com hoặc Chocolate.vn để tham khảo thêm nhé. Thương hiệu Sôcôla Belcholat đã được khẳng định chất lượng Châu Âu và được sử dụng trong các khách sạn 5 sao ở Việt Nam.

Bé Bự
Bé Bự
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng hay dùng Socola của Belchola. Vote cho chất lượng Bỉ.

Bé Bự
Bé Bự
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên dùng Sôcôla tương nhé! Có bán ở số 7 Tuệ Tĩnh. Cần tham khảo bạn vào belcholat.com.

Nguyễn Thu Trang check gia
Nguyễn Thu Trang check gia
Trả lời 10 năm trước

Bạn ăn loại của Bỉ í, loại Galler mình ăn rồi, cực ngon luôn, nhưng ko mấy shop bán đâu. Chỉ có ở chocolate graphics HCM và link này ở HN nè. Ngoài ra, dòng graphics của nó thì siêu cute và độc í, các bạn xem nhé, có bán sỉ vs lẻ luôn, bà kon mua buôn thì cũng vô lựa nhá

http://muare.vn/threads/26/2814840/

Nguyen Thi Hong
Nguyen Thi Hong
Trả lời 9 năm trước

https://www.facebook.com/socolavalentine2015

SĐT: 01683.744.594

bạn này bán hàng được lắm nha.. các bạn dùng thử xem.

m toàn mua của bạn này thui

Trả lời 8 năm trước
co ban nao biet cho nao ban si le socola o ha noi k nhj k can ngon lam dau gia vua la duoc ak